Chuyển đến nội dung chính

7 Xu hướng thiết kế web 2018

Mỗi nhà thiết kế rất quan tâm đến việc được cập nhật với những tin tức mới nhất và giải pháp trong lĩnh vực này, và nó cũng cần phải biết về xu hướng hiện tại và đặc biệt là xu hướng thiết kế web vào năm 2018 trên thị trường ...

Mỗi nhà thiết kế đều rất quan tâm đến việc cập nhật những tin tức và giải pháp mới nhất trong lĩnh vực này và cũng cần phải biết về xu hướng hiện tại và đặc biệt là xu hướng thiết kế web vào năm 2018 trên thị trường.

Ngoài trang web đáp ứng thông thường , thiết kế phải là duy nhất. Trong thực tế, thiết kế web rất năng động, điều được coi là một vài năm tươi sáng và hiện đại ngày nay có vẻ như đã lỗi thời. Do đó, điều quan trọng là phải biết các xu hướng mới nhất và theo dõi những thay đổi xảy ra.
7 Xu hướng thiết kế web 2018
Mỗi nhà thiết kế nên hiểu rằng đó là một quá trình liên tục để đạt được các kỹ năng và kiến ​​thức mới. Hãy tìm ra xu hướng thiết kế web vào năm 2018 là gì?và những gì dự đoán. Trong công việc của chúng tôi, chúng tôi luôn chú ý đến xu hướng thiết kế và kết hợp các yêu cầu và mong muốn của khách hàng với phong cách hiện đại.

Patterns, Lines và Circles; Hình dạng Hình học

Xu hướng này xuất hiện vào năm 2016, đã trở nên phổ biến vào năm 2017 và sẽ tiếp tục phát triển vào năm 2018. Sử dụng các mẫu và mẫu hỗn hợp ở trang, có thể đạt được kết quả tuyệt vời. Trước tiên, thiết kế và bố trí xuất hiện được đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế. Thiết kế phẳng và thiết kế vật liệu được kết hợp với các yếu tố trang trí và hình dạng đơn giản. Thiết kế 2D tiếp tục tồn tại; vẫn còn, một số thay đổi đã xảy ra.

Màu sáng

Hãy thêm màu sắc tươi sáng và tuyên bố mạnh mẽ về chính mình! Thiết kế nguyên liệu và thiết kế bằng phẳng kết hợp hoàn hảo với những thiết kế nhỏ gọn. Chuyển đổi màu sắc là một trong những xu hướng hiện tại và hiện đại trong thiết kế hiện đại. Công ty Instagram lần đầu tiên đã quyết định thay đổi hình ảnh và biểu trưng của công ty. Họ đã thay đổi màu sắc căn hộ sang nhiều gradients màu sắc và chuyển tiếp. Biểu trưng, ​​nút bấm, và các yếu tố khác đã có một phong cách mới. Đây là xu hướng năm 2017 và chúng tôi cho rằng nó sẽ tiếp tục được sử dụng vào năm 2018. Điều quan trọng là phải kết hợp màu sắc đúng cách để tránh màu sắc rực rỡ.

Hình ảnh và đồ họa độc đáo

Thiết kế đồ hoạ bị chật hẹp như một phần của thiết kế web thông thường. Nó có một tiềm năng đáng kể chưa được khám phá đầy đủ. Vì vậy, tôi cho rằng vào năm 2018, chúng ta sẽ thấy hình minh họa sẽ được phổ biến như thế nào. Tôi đề nghị bạn làm quen với một số lĩnh vực mà các nhà thiết kế rất quan tâm.

Sketch nghệ thuật. Chủ đề này crafting đã bắt kinh doanh, và thủ công đã giành được những vấn đề in ấn. Xu hướng này tiếp tục phát triển trong thiết kế web là tốt.

Biểu tượng nghệ thuật biểu trưng. Bản vẽ đường viền sẽ tiếp tục được sử dụng trong các xu hướng thiết kế web năm 2018. Ví dụ: trong trường hợp mẫu tạo và các biểu tượng phức tạp (chúng giành chiến thắng trong các khoảng trống do hiệu suất thị giác).

Nội dung ảnh

Cách tiếp cận đến nội dung ảnh vẫn có liên quan đến xu hướng thiết kế web 2018 tại các trang web thương mại điện tử, cùng với các hình ảnh tương tự tránh trong các cửa hàng để ủng hộ ảnh của tác giả độc đáo. Điều thú vị là các lý do là hiển nhiên: hơn 60% người dùng tin rằng yếu tố quyết định mua hàng là sử dụng hình ảnh và hình ảnh độc đáo, vì vậy các cửa hàng điện tử nên chú ý tối đa.

Nếu bạn cần một thiết kế độc đáo và dễ nhận biết, chỉ cần hợp tác với một nhà thiết kế kỹ thuật số. Bạn cần tránh ảnh cổ tích và chuyển sự chú ý của bạn sang những hình ảnh đồ họa gốc và độc đáo. Vâng, những cổ phiếu tiếp tục được phổ biến, tuy nhiên, đã có một xu hướng thực sự thú vị mà sẽ tiếp tục phát triển vào năm 2018 - một cách tiếp cận cá nhân để thiết kế và đồ họa. Đó là cá tính, điều này chắc chắn sẽ làm nổi bật sự độc quyền của bạn trong một lĩnh vực khác hoặc chuyên môn!

Hoạt hình

Ngày nay các vật thể hoạt hình có nghĩa đen ở mọi nơi: trong biểu trưng, ​​biểu tượng ở các vị trí và ứng dụng, sự chuyển tiếp giữa các trạng thái của vật thể trong thiết kế vật liệu. Đôi khi, ngay cả trong việc gửi thư hàng loạt, một giao tiếp tương tác có thể vượt qua: nó có được video nền, cũng như xử lý đơn hàng tích hợp và các trình đơn đầy đủ. Video và GIF có chất lượng vượt trội, đang làm việc trên một chu kỳ liên tục đem lại một niềm vui thị giác thật mịn màng cho đôi mắt của chúng tôi được coi là một cách phổ biến để thêm một số bộ phim truyền hình và chuyển động sang trang. Và nó thành công giữ được sự chú ý của khách truy cập trong một thời gian dài.

Tiện ích mở rộng

Các ảnh PNG, JPG, và thậm chí cả GIF cũ và nổi tiếng là một điều của quá khứ. Trong thế giới hiện đại, chú ý nhiều hơn đến chất lượng hình ảnh và khả năng tiếp cận của chúng. SVG sẽ là phần mở rộng phổ biến nhất và xứng đáng đứng cùng với các mục khác trong xu hướng thiết kế web năm 2018. Dễ dàng mở rộng và không mất chất lượng. Ngoài ra, kích thước của các tập tin SVG là trong nhiều khía cạnh rất chấp nhận được. Đây sẽ là định dạng tốt nhất cho các phần tử đồ hoạ.

Về phần mềm, Sketch sẽ thay thế Photoshop. Phác thảo thậm chí bây giờ làm cho dễ dàng hơn và nhanh hơn để tạo bố cục trang web. Chức năng của nó đã vượt qua Photoshop, và chúng tôi tin rằng vào năm 2018 sự khác biệt sẽ trở nên rất quan trọng, như là kết quả Adobe sẽ mất một phần của người sử dụng - thiết kế web và UI.

Hãy thử công cụ tính toán chi phí cuối cùng của chúng tôi để tìm ra chi phí để thiết kế.

Mạng xã hội chuyên nghiệp

Được rồi, chúng tôi hiểu xu hướng của xu hướng thiết kế web sẽ phát triển như thế nào, nhưng những gì về mạng xã hội? Liệu chúng ta có nên suy nghĩ lại chúng? Hay chú ý thêm? Chắc chắn có, phổ biến nhất Behance và Dribbble sẽ mạnh mẽ hơn và có thẩm quyền. Tác phẩm nghệ thuật của bạn trên các mạng xã hội này sẽ làm tăng đáng kể sự công nhận thương hiệu của bạn.

Năm 2018, thiết kế sẽ tiếp tục theo xu hướng thiết kế chính năm 2017; vẫn còn, họ sẽ được bổ sung với những ý tưởng tươi sáng và màu sắc. Cần lưu ý rằng thiết kế là một trong những giai đoạn quan trọng nhất của phát triển web . Mất đến 30% thời gian.

Bạn có cần một thiết kế web chuyên nghiệp? Hãy liên hệ cho chúng tôi biết về dự án của bạn hoặc ước tính chi phí bằng cách sử dụng máy tính trực tuyến của chúng tôi .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?

Để tối ưu kênh YouTube của bạn và nội dung của kênh, trước tiên bạn cần biết những yếu tố nào sẽ giúp nó xếp hạng.  Có hàng trăm thuật toán được sử dụng trên YouTube đang theo dõi và đo lường cả nội dung của bạn và hành vi của người dùng để cố gắng giữ mọi người xem càng lâu càng tốt.  Đó là rất nhiều thứ để tham gia, vì vậy chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Thuật toán của YouTube hoạt động như thế nào? Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ý tưởng về “Thuật toán YouTube”.  Đối với một số người sáng tạo trên YouTube, có vẻ như con quái vật khổng lồ này mà bạn phải giết để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.  Thực tế có một loạt các thuật toán tương tác với nội dung của bạn và khán giả của YouTube, bao gồm: Video đề xuất. Video được Đề xuất. Tìm kiếm. Thông báo. Video thịnh hành. Điểm của các thuật toán này - và các thuật toán khác - là gấp đôi; đầu tiên, hiểu nội dung video của bạn để họ có thể đảm bảo rằng họ đang hiển thị video của bạn cho những người muốn xem và thứ hai, để gi

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa nội dung YouTube của bạn để cải thiện phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá từ cả tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Có nhiều yếu tố của video chất lượng cao mà bạn cần phải làm đúng, chẳng hạn như: Tiêu đề video  Mô tả Hình thu nhỏ Siêu dữ liệu và hơn thế nữa. YouTube là công cụ tìm kiếm video lớn nhất từ ​​trước đến nay (và là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, sau công ty mẹ Google) .  Mặt khác, điều đó thật tuyệt vời đối với bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung vì bạn có một lượng khán giả lớn để kết nối , nhưng đồng thời, mọi người sáng tạo nội dung khác trên nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của những người như vậy.  Vậy làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt trên một nền tảng đông đúc như vậy? SEO YouTube ! Một điều biết rằng bạn cần tối ưu hóa video và kênh của mình, nhưng biết chính xác những hành động bạn cần thực hiện là cách bạn biến điều kỳ diệu xảy ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét những gì YouTube quan tâm.

SEO YouTube: 13 cách để xếp hạng cao hơn vào năm 2022

Kiểm tra trang video truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin và ví dụ. Truy cập trang video truyền thông xã hội của chúng tôi 1. Có một từ khóa trọng tâm Cho dù bạn đã đăng video của mình lên YouTube hay thậm chí bạn vẫn chưa nhấn ghi, việc tạo từ khóa trọng tâm cho mỗi video sẽ thực sự giúp ích cho thứ hạng của bạn. Tất cả các công cụ tìm kiếm đều hoạt động bằng cách đối sánh cụm từ tìm kiếm của người dùng với các kết quả phù hợp nhất – và YouTube cũng không khác gì! 2. Tối ưu hóa tiêu đề Khi bạn đã có từ khóa của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để tối ưu hóa video của mình theo những cách khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện xếp hạng YouTube của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là đưa từ khóa vào tiêu đề của bạn. Tuy nhiên, với 400 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút (!), Chỉ một từ khóa sẽ không đủ để mang lại cho bạn mức tăng SEO khổng lồ. 3. Tối ưu hóa mô tả Ngoài việc tối ưu hóa tiêu đề, bạn cũng cần phải tối ưu hóa mô tả của mình. Bâ