Chuyển đến nội dung chính

Khung CSS tốt nhất 2018

Nhà phát triển front-end đến lần đầu tiên trong dự án của khách hàng phải đối mặt với vấn đề chọn một khuôn khổ CSS vào năm 2018. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên 50 khuôn khổ, mỗi một trong số đó là tốt cho một cái gì đó ...

Nhà phát triển front-end đến lần đầu tiên trong dự án của khách hàng phải đối mặt với vấn đề chọn một khung công tác CSS vào năm 2018 . Bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên 50 khuôn khổ, mỗi một trong số đó là tốt cho một cái gì đó. Nhưng đó là một trong những phù hợp với bạn?

Và quan trọng hơn là có các lựa chọn sau:
  1. Ổn định. 
  2. Dễ dàng tùy biến. 
  3. Trọng lượng nhẹ. 
  4. Thích nghi. 
  5. Chức năng phong phú.
Xây dựng các dự án web hoặc trang web kinh doanh phức tạp khác nhau, chúng tôi tại Merehead phải đối mặt với vấn đề tương tự; và may mắn thay thành công giải quyết nó. Bây giờ đến lượt chúng ta chia sẻ kinh nghiệm và tìm ra khung CSS nào để sử dụng cho một trang web hoặc ứng dụng phức tạp.

Nó là cần thiết để ước tính chi phí phát triển web. Chúng tôi đã tạo ra một công cụ sẽ giúp bạn với nó.Nhận báo giá miễn phí

# 5. Materialise CSS

Được xây dựng dựa vào triết lý thiết kế vật liệu của Google. Có một màu sắc độc đáo , hoạt hình , và gradient.

Ưu điểm:
1. Hấp dẫn chức năng

Nhược điểm:

1. Xung đột và vấn đề với hầu hết các plugin Javascript.

Như một loạt các hình ảnh động thú vị mà bạn không thể nhìn thấy trong bất kỳ khuôn khổ khác. Tuy nhiên, những điểm yếu của nó lớn hơn những thuận lợi. Rất có thể nó sẽ không hoạt động ở tất cả các WordPress ưa thích của bạn plugins.

#4. Pure CSS của Yahoo

Không phải mọi nhà phát triển phần giới thiệu về CSS nguyên chất của Yahoo, nhưng vô ích. Chúng tôi gọi nó là một kho báu trong toàn bộ giao diện.

Yahoo đại diện cho nó một vài năm trước đây. Mặc dù thực tế là họ đã mất vị trí như một công ty "công cụ tìm kiếm" một thời gian dài trước đây so với Google. Nhưng những điều với khung công tác CSS này không quá rõ ràng.

Ưu điểm:
1. Chỉ cần 3.8Kb, và bạn có thể thưởng thức tải trang web ngay lập tức . Nếu mục tiêu của bạn là người dùng thiết bị di động, thì Pure nên là sự lựa chọn của bạn. Hầu như tất cả người dùng sẽ rất biết ơn về tốc độ tải thời gian.
2. Linh hoạt, lên đến 24-cột lưới (!)

Nhược điểm:
1. Nghèo chức năng.
PureCSS được xây dựng chính xác như là cốt lõi của CSS. Với nó giúp bạn có thể tạo ra bất kỳ hệ thống lưới điện mà bạn muốn. Dễ dàng tạo một trang web đáp ứng . Chức năng kém dễ dàng được giải quyết khi bạn có một số trải nghiệm mã hóa trên JavaScript hoặc tích hợp plugin bên thứ ba .
Các khung CSS tốt nhất

# 3. Bootstrap 3

Mọi người đã nghe nói về Bootstrap, phải không? Một trong những khuôn khổ CSS phổ biến nhất trong số các công ty thiết kế web . Hỏi bất kỳ nhà phát triển giao diện người dùng nào - "tại sao bạn lại sử dụng nó?" Và bạn không muốn nghe câu trả lời rõ ràng. Hãy khám phá những điểm mạnh của nó và tại sao nó được tất cả mọi người ưa thích vào năm 2017, 2016 và rất có thể nó sẽ thành công như năm 2018 .

Được phát triển bởi Twitter cho nhu cầu nội bộ của nó và giới thiệu sau này cho toàn thế giới trong năm 2011. Twitter thực sự xây dựng toàn bộ mạng xã hội của họ sử dụng nó.

Ưu điểm:
1. Dễ dàng tùy chỉnh
2. Phong phú chức năng
3. Classic 12-cột lưới điện
4. Rất phổ biến. Các nhà cung cấp CDN lớn cung cấp tải Bootstrap miễn phí từ các máy chủ của họ. Có nghĩa là tải trang web ngay tức thì (bộ nhớ đệm).
Nhược điểm:

1. Rất phổ biến. Tất cả các hình ảnh động, chuyển tiếp, biểu tượng, phong cách từ lâu đã được nhìn thấy. Họ chán với người khác.
Xuất hiện là nút cổ chai của Bootstrap. Bạn có 2 lựa chọn làm thế nào để giải quyết vấn đề này - được biết đến với xu hướng thiết kế web năm 2018 . Một cách khác chỉ cần cắt chức năng. Trong cách tiếp cận Merehead sử dụng hệ thống lưới 12 cột chỉ có các kiểu khác. Câu trả lời rất đơn giản - chúng tôi chỉ sử dụng thiết kế tùy chỉnh và xây dựng nó từ đầu. Nó nhanh hơn nhiều so với việc tùy chỉnh các lớp sẵn sàng. Ngoài ra, tích hợp plugin bên thứ ba liền mạch. Cross-xung đột và lỗi đã không bao giờ tồn tại.
Các khung CSS tốt nhất

# 2. Quỹ Zurb
Zurb, theo chúng tôi, là một trong những khung công cụ CSS tiên tiến nhất . Bộ Rich của các chức năng tích hợp sẵn mà đi "ra khỏi hộp". Bạn có thể dễ dàng thiết lập và tích hợp Foundation trên trang web của bạn với Javascript ở mức rất nhỏ . Với sự trợ giúp của nó, bạn có thể điều chỉnh trang web cho các thiết bị di độngvà máy tính để bàn và ngay cả đối với SmartTV .

Ưu điểm:
1. Chức năng phong phú
2. Dễ dàng tùy biến

Nhược điểm:
1. Xung đột với các kịch bản của bên thứ ba.
Zurb Foundation gây ấn tượng với người mới bắt đầu với các tính năng phong phú của nó, nhưng nó đối mặt với các vấn đề khác: nặng, và nhiều xung đột với các plugin Javascript của bên thứ ba . Vấn đề đầu tiên là dễ dàng để giải quyết chỉ cần chọn những gì các tính năng và các tùy chọn bạn cần chính xác và chỉ cần biên dịch. Tuy nhiên, thứ hai là phức tạp hơn nhiều. Nếu bạn chưa học Javascript - thì bạn nên làm ngay, bởi vì đây là ngôn ngữ lập trình hàng đầu năm 2018 . Bạn là một ninja lối vào nếu bạn có thể kết hợp tất cả các plugin với Foundation một cách khéo léo.
Các khung CSS tốt nhất

# 1. Bootstrap 4

Vấn đề nhỏ duy nhất có trên Bootstrap 3 nổi tiếng đã được giải quyết trong bản phát hành thứ 4 . Các chủ đề chuyên nghiệp và hiện đại, màu sắc rực rỡ gây ấn tượng với người dùng. Khung này đang trong giai đoạn thử nghiệm Beta, nhưng đến năm 2018, nó sẽ được phát hành dưới dạng bản phát hành đầy đủ.
Khung CSS tốt nhất 2018
Theo Merehead, các nhà phát triển Bootstrap sẽ bắt đầu thúc đẩy các chủ đề để kiếm tiền, hoặc thậm chí khởi chạy nền tảng của riêng họ theo định hướng về các trình cắm thêm.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?

Để tối ưu kênh YouTube của bạn và nội dung của kênh, trước tiên bạn cần biết những yếu tố nào sẽ giúp nó xếp hạng.  Có hàng trăm thuật toán được sử dụng trên YouTube đang theo dõi và đo lường cả nội dung của bạn và hành vi của người dùng để cố gắng giữ mọi người xem càng lâu càng tốt.  Đó là rất nhiều thứ để tham gia, vì vậy chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Thuật toán của YouTube hoạt động như thế nào? Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ý tưởng về “Thuật toán YouTube”.  Đối với một số người sáng tạo trên YouTube, có vẻ như con quái vật khổng lồ này mà bạn phải giết để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.  Thực tế có một loạt các thuật toán tương tác với nội dung của bạn và khán giả của YouTube, bao gồm: Video đề xuất. Video được Đề xuất. Tìm kiếm. Thông báo. Video thịnh hành. Điểm của các thuật toán này - và các thuật toán khác - là gấp đôi; đầu tiên, hiểu nội dung video của bạn để họ có thể đảm bảo rằng họ đang hiển thị video của bạn cho những người muốn xem và thứ hai, để gi

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa nội dung YouTube của bạn để cải thiện phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá từ cả tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Có nhiều yếu tố của video chất lượng cao mà bạn cần phải làm đúng, chẳng hạn như: Tiêu đề video  Mô tả Hình thu nhỏ Siêu dữ liệu và hơn thế nữa. YouTube là công cụ tìm kiếm video lớn nhất từ ​​trước đến nay (và là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, sau công ty mẹ Google) .  Mặt khác, điều đó thật tuyệt vời đối với bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung vì bạn có một lượng khán giả lớn để kết nối , nhưng đồng thời, mọi người sáng tạo nội dung khác trên nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của những người như vậy.  Vậy làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt trên một nền tảng đông đúc như vậy? SEO YouTube ! Một điều biết rằng bạn cần tối ưu hóa video và kênh của mình, nhưng biết chính xác những hành động bạn cần thực hiện là cách bạn biến điều kỳ diệu xảy ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét những gì YouTube quan tâm.

SEO YouTube: 13 cách để xếp hạng cao hơn vào năm 2022

Kiểm tra trang video truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin và ví dụ. Truy cập trang video truyền thông xã hội của chúng tôi 1. Có một từ khóa trọng tâm Cho dù bạn đã đăng video của mình lên YouTube hay thậm chí bạn vẫn chưa nhấn ghi, việc tạo từ khóa trọng tâm cho mỗi video sẽ thực sự giúp ích cho thứ hạng của bạn. Tất cả các công cụ tìm kiếm đều hoạt động bằng cách đối sánh cụm từ tìm kiếm của người dùng với các kết quả phù hợp nhất – và YouTube cũng không khác gì! 2. Tối ưu hóa tiêu đề Khi bạn đã có từ khóa của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để tối ưu hóa video của mình theo những cách khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện xếp hạng YouTube của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là đưa từ khóa vào tiêu đề của bạn. Tuy nhiên, với 400 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút (!), Chỉ một từ khóa sẽ không đủ để mang lại cho bạn mức tăng SEO khổng lồ. 3. Tối ưu hóa mô tả Ngoài việc tối ưu hóa tiêu đề, bạn cũng cần phải tối ưu hóa mô tả của mình. Bâ