Chuyển đến nội dung chính

4 dấu hiệu bạn cần một Website mới + 1 cách để thắng một

Làm thế nào để bạn biết nếu bạn cần một trang web mới? Chúng tôi giải thích 4 dấu hiệu quan trọng nhất để tìm kiếm, cộng với chia sẻ một cách để giành chiến thắng một trang web MIỄN PHÍ!

Giống như nó hay không, khách hàng tương lai đánh giá bạn trên trang web của bạn. Nếu nó bị lỗi thời, chứa thông tin không chính xác, không hoạt động đúng hoặc không thân thiện, khách hàng chỉ cần một cú nhấp chuột từ một đối thủ cạnh tranh với một trang web tốt hơn.
4 dấu hiệu bạn cần một Website mới + 1 cách để thắng một
Làm thế nào để bạn biết nếu bạn cần một trang web mới? Kiểm tra 4 dấu hiệu nguy hiểm:

WEBSITE CỦA BẠN KHÔNG PHẢN ỨNG

Gần đây, bạn đã xem trang web của bạn trên máy tính bảng hoặc điện thoại di động chưa? Gần 60% tìm kiếm trên internet được thực hiện trên thiết bị di động, làm cho thiết kế web phản ứng quan trọng đối với sự hiện diện trực tuyến của bạn. Bạn cần chắc chắn rằng trang web của bạn sẽ tuyệt vời và hoạt động chính xác bất kể thiết bị hoặc kích thước màn hình.

TRANG WEB CỦA BẠN KHÔNG BAO GỒM CHIA SẺ XÃ HỘI

Bạn đã nỗ lực để tạo ra nội dung hữu ích và hấp dẫn cho trang web của mình. Bạn muốn khách truy cập trang web chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội, nhưng bạn phải làm cho nó dễ dàng. Không bao gồm các nút chia sẻ trên mạng xã hội có nghĩa là bạn có thể bỏ lỡ một đối tượng khách hàng tiềm năng mới.

WEBSITE CỦA BẠN KHÔNG CÓ CHẤT LƯỢNG CMS

Công nghệ đằng sau trang web của bạn cũng quan trọng như những gì nó trông như thế nào. Bạn sẽ không muốn một tàu hộ tống có kiểu dáng đẹp với một động cơ bị hỏng, phải không? Việc cập nhật trang web của bạn phải dễ dàng. Nếu bạn không có hệ thống quản lý nội dung chất lượng (CMS), rất có thể thông tin trên trang web của bạn đã lỗi thời.

Sử dụng CMS như Wordpress có nghĩa là bạn có thể dễ dàng cập nhật trang web của bạn với thông tin sản phẩm mới nhất và tin tức công ty. WordPress cũng làm cho nó dễ dàng để tối ưu hóa trang web của bạn cho SEO và bao gồm một loạt các plugin hữu ích.

TRANG WEB CỦA BẠN KHÔNG CHỨA CTA

Một khách hàng tiềm năng tìm thấy trang web của bạn - tuyệt vời, nhưng bây giờ là gì? Trang web của bạn nên trực quan hướng dẫn khách hàng của bạn đến một hành động. Bao gồm gọi hành động xuyên suốt trang web của bạn hướng dẫn khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực tế. Một số ví dụ về Cố vấn trưởng là:
  • Đăng ký một bản tin, hội thảo trên web hoặc sự kiện
  • Để lại nhận xét hoặc đánh giá
  • Mua sản phẩm
  • Thắng một trang web mới
Nói về các Cố vấn trưởng, đây là một ví dụ tuyệt vời khác:

Nếu một trong những điều trên mô tả trang web của bạn, bạn chắc chắn cần một hình mới! Và may mắn cho bạn, chúng tôi đang cho một trang web MIỄN PHÍ tại Cuộc thi Fall Celebration, Networking và Pumpkin Carving sắp tới của chúng tôi .

Vào thứ Sáu, ngày 6 tháng 10 lúc 6 giờ chiều, hãy cùng chúng tôi tham dự Lễ Khiếu Hạng Mùa Thu năm thứ 6, Cuộc thi Khắc và Bánh Pumpkin! Sẽ có trò chơi, thức ăn, đồ uống, các cuộc thi trang phục và xổ số trong suốt buổi tối, với giải thưởng hàng đầu là một trang web tuyệt vời mới!

Bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để vui vẻ, kết nối mạng, và một trang web hoàn toàn mới. Trả lời dưới đây và chúng tôi đang vượt qua ngón tay của chúng tôi mà bạn giành chiến thắng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?

Để tối ưu kênh YouTube của bạn và nội dung của kênh, trước tiên bạn cần biết những yếu tố nào sẽ giúp nó xếp hạng.  Có hàng trăm thuật toán được sử dụng trên YouTube đang theo dõi và đo lường cả nội dung của bạn và hành vi của người dùng để cố gắng giữ mọi người xem càng lâu càng tốt.  Đó là rất nhiều thứ để tham gia, vì vậy chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Thuật toán của YouTube hoạt động như thế nào? Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ý tưởng về “Thuật toán YouTube”.  Đối với một số người sáng tạo trên YouTube, có vẻ như con quái vật khổng lồ này mà bạn phải giết để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.  Thực tế có một loạt các thuật toán tương tác với nội dung của bạn và khán giả của YouTube, bao gồm: Video đề xuất. Video được Đề xuất. Tìm kiếm. Thông báo. Video thịnh hành. Điểm của các thuật toán này - và các thuật toán khác - là gấp đôi; đầu tiên, hiểu nội dung video của bạn để họ có thể đảm bảo rằng họ đang hiển thị video của bạn cho những người muốn xem và thứ hai, để gi

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa nội dung YouTube của bạn để cải thiện phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá từ cả tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Có nhiều yếu tố của video chất lượng cao mà bạn cần phải làm đúng, chẳng hạn như: Tiêu đề video  Mô tả Hình thu nhỏ Siêu dữ liệu và hơn thế nữa. YouTube là công cụ tìm kiếm video lớn nhất từ ​​trước đến nay (và là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, sau công ty mẹ Google) .  Mặt khác, điều đó thật tuyệt vời đối với bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung vì bạn có một lượng khán giả lớn để kết nối , nhưng đồng thời, mọi người sáng tạo nội dung khác trên nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của những người như vậy.  Vậy làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt trên một nền tảng đông đúc như vậy? SEO YouTube ! Một điều biết rằng bạn cần tối ưu hóa video và kênh của mình, nhưng biết chính xác những hành động bạn cần thực hiện là cách bạn biến điều kỳ diệu xảy ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét những gì YouTube quan tâm.

SEO YouTube: 13 cách để xếp hạng cao hơn vào năm 2022

Kiểm tra trang video truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin và ví dụ. Truy cập trang video truyền thông xã hội của chúng tôi 1. Có một từ khóa trọng tâm Cho dù bạn đã đăng video của mình lên YouTube hay thậm chí bạn vẫn chưa nhấn ghi, việc tạo từ khóa trọng tâm cho mỗi video sẽ thực sự giúp ích cho thứ hạng của bạn. Tất cả các công cụ tìm kiếm đều hoạt động bằng cách đối sánh cụm từ tìm kiếm của người dùng với các kết quả phù hợp nhất – và YouTube cũng không khác gì! 2. Tối ưu hóa tiêu đề Khi bạn đã có từ khóa của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để tối ưu hóa video của mình theo những cách khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện xếp hạng YouTube của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là đưa từ khóa vào tiêu đề của bạn. Tuy nhiên, với 400 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút (!), Chỉ một từ khóa sẽ không đủ để mang lại cho bạn mức tăng SEO khổng lồ. 3. Tối ưu hóa mô tả Ngoài việc tối ưu hóa tiêu đề, bạn cũng cần phải tối ưu hóa mô tả của mình. Bâ