Chuyển đến nội dung chính

7 lý do tại sao tôi ghét website của bạn

Được rồi, vậy có thể "ghét" là một từ mạnh mẽ, nhưng nó đã thu hút sự chú ý của bạn, phải không? Tôi đã xây dựng các trang web từ khi thích, năm 2003.

Tôi đã nhìn thấy sự tốt, xấu và xấu. Đôi khi, tôi có khách hàng sẽ yêu cầu những người xấu và xấu, và tôi cringe mỗi lần. Tiếp tục đọc để biết thêm chi tiết về peeves thiết kế web lớn nhất của tôi và làm thế nào bạn có thể tránh chúng!

1. Trình đơn điều hướng của bạn

Điều hướng là, tất nhiên, một trong những phần quan trọng nhất của trang web của bạn, bởi vì nó giúp khách truy cập khám phá phần còn lại của trang web của bạn. Đừng gây khó khăn cho họ. Đảm bảo điều hướng của bạn dễ tìm và hiển nhiên. Chỉ một ngày khác, tôi đã ghé thăm một trang web chỉ sử dụng các biểu tượng, không có văn bản, như trình đơn điều hướng của họ. Hãy tưởng tượng đi đến một trang web và nhìn thấy điều này:
7 lý do tại sao tôi ghét website của bạn
Bạn muốn khách truy cập, phải không? Bạn muốn họ nhìn vào các trang của bạn, phải không? Sau đó làm cho họ dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

Pro Mẹo: Sử dụng ngôn ngữ cơ bản, dễ hiểu cho các mục menu điều hướng. Không sử dụng các từ hoặc cụm từ tương tự, ví dụ: "Tìm hiểu thêm" và "Lấy Dữ kiện".

Pro Mẹo 2: Vui lòng luôn bao gồm liên kết 'Trang chủ' đưa khách truy cập trở lại trang chính của trang web của bạn. Không phải mọi người đều là siêu hiểu biết và có thể tìm thấy nó một mình.

2. Bạn sử dụng Pop-Ups quá nhiều

Cá nhân tôi xem thường các cửa sổ pop-up (ví dụ như cửa sổ bật lên "THAM GIA BẢN TIN BẢN QUYỀN RIGHT NOW or DIE") và tôi vẫn chưa thực hiện bất kỳ điều gì ở đây trên Dinosaur Stew. Điều đó đã được nói, cửa sổ bật lên có thể được okay nếu chúng được thực hiện đúng. Mẹo lớn nhất của tôi: hầu hết các trình cắm thêm bật lên có các cài đặt cho phép bạn a) kiểm soát tần suất bật lên được hiển thị, và b) nó hiển thị nhanh như thế nào. Sử dụng tính năng này. Không có gì tệ hơn là nhìn thấy như vậy. dang. pop-up. mỗi lần tôi ghé thăm trang web của bạn. Và đảm bảo rằng cửa sổ bật lên không được hiển thị, ba giây sau khi trang web của bạn tải. Tôi thậm chí không có cơ hội để kiểm tra trang web của bạn ra ... tại sao tôi sẽ cung cấp cho bạn email của tôi?

Mẹo dành cho chuyên gia: Sử dụng cài đặt tần suất và thời gian trễ trên plugin bật lên của bạn để bạn không bị áp đảo khách truy cập.

3. Bạn chưa tối ưu hóa hình ảnh của bạn

Chờ đợi mãi mãi và một ngày để tải trang web của bạn không mát mẻ. Ở một mức độ nào đó, bạn không có quyền kiểm soát tốc độ tải trang web của bạn (ví dụ: bạn không thể kiểm soát tốc độ kết nối internet của khách truy cập, bạn có thể không có ngân sách để nâng cấp trang web lên máy chủ lưu trữ nhanh hơn) vì vậy bạn đã phải chắc chắn rằng bạn tối ưu hóa nơi bạn có thể. Tối ưu hóa hình ảnh của bạn là một việc cần phải làm.

Mẹo chuyên nghiệp: Giới hạn số lượng hình ảnh tải trên bất kỳ trang nào. Nếu bạn thường thêm 8-10 hình vào một bài đăng trên blog và bạn có 10 bài đăng trên blog gần đây nhất đang hiển thị toàn bộ nội dung trên trang blog của mình thì điều đó có nghĩa là 80-100 hình ảnh phải tải tất cả cùng một lúc. Đó là rất nhiều.

Pro Mẹo số 2: Đảm bảo bạn vừa thay đổi kích thước và tối ưu hóa hình ảnh cho web trước khi tải lên trang web của mình. Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để thực hiện việc này, chúng tôi sẽ có hướng dẫn bằng video về cách thay đổi kích thước ảnh hàng loạt cho máy Mac trên trang hướng dẫn của chúng tôi và bài đăng trên blog về cách nén hình ảnh của bạn .

4. Bạn có Tự động Chơi Âm nhạc

Không, nhất quyết không. Đây là điều tồi tệ nhất. Tôi biết một số chủ sở hữu trang web cảm thấy nó thêm vào amm-bee-ahhhnce của nơi này, nhưng hầu hết du khách nghĩ rằng nó gây phiền nhiễu. Tôi thường nghe nhạc của riêng tôi khi tôi trực tuyến, dù sao, và tôi sẽ được khá peeved nếu bạn âm nhạc trang web áp đảo của tôi tuyệt vời cuối những năm 90 của nỗi nhớ playlist.

Chỉ cần thoát khỏi âm nhạc tự động chơi vì tôi chỉ muốn nói với bạn rằng tôi đã có đủ. Nó có thể nghe điên rồ, nhưng nó không phải là nói dối. Tôi sẽ nói Bye Bye Bye vào trang web của bạn nếu bạn không. Vẫn không thuyết phục? Dưới đây là 10 lý do vững chắc tại sao bạn nên suy nghĩ hai lần trước khi thêm nó vào trang web của bạn.

5. Bạn vẫn đang sử dụng Flash

Có, folks, tin hay không, các trang web Flash vẫn tồn tại. (Nếu bạn không biết Flash là gì, xin Chúa ban phước cho linh hồn của bạn.) Lý do họ không nên: 1) Các thiết bị của Apple như iPad và iPhone không thể đọc Flash. 2) Trang web Flash không thân thiện với SEO vì Google không thể đọc các trang web Flash như trang web bình thường. 3) Chúng thường chậm hơn một trang web "bình thường". 4) Trang web Flash không có URL thực cho các trang khác nhau. Giả sử tôi muốn đến trang liên hệ của bạn. Tôi phải bắt đầu ngay từ đầu để đến đó. 5) Theo tôi, các trang web Flash rất, rất lỗi thời, do đó ấn tượng ban đầu của tôi thường là chủ sở hữu không quan tâm đến trang web của họ. Vậy tại sao một khách truy cập?

Pro Mẹo: Dừng sử dụng Flash. Xây dựng một trang web WordPress và sử dụng một trong những chủ đề của tôi . Hân hoan.

6. Trang web của bạn không tương phản

Tôi thấy điều này rất nhiều khi mọi người không mang theo chuyên nghiệp cho công việc. Vấn đề với việc anh em họ của em gái bạn anh làm cho bạn một trang web là mặc dù họ có thể xây dựng cho bạn một trang web, nhưng có lẽ họ không phải là nhà thiết kế. Và vì vậy sơ đồ màu mà chúng sử dụng thường có xu hướng khá xấu. Đây là một ví dụ:

Pro Mẹo: Nếu bạn không có mắt để thiết kế, tham khảo ý kiến ​​với một nhà thiết kế chuyên nghiệp (như tôi!) Để giúp bạn.

7. Bạn có trang "Đang xây dựng" sau khi bạn đã khởi chạy

Đừng hiểu lầm tôi: nếu bạn vẫn đang xây dựng trang web của mình và muốn hạ cánh trang đích "Coming Soon!" Trong khi bạn làm việc để khách truy cập của bạn không thể nhìn thấy khu vực xây dựng thì điều đó hoàn toàn tốt. Nhưng nếu bạn đang ở đây trên Dinosaur Stew và bạn nhấp vào liên kết "Color Palettes" trong trình đơn điều hướng thì sao? Khi bạn nhấp vào liên kết đó, bạn sẽ thấy một loạt các lược đồ màu tuyệt đẹp để truyền cảm hứng cho bạn cho dự án thiết kế tiếp theo của bạn.

Website: http://www.dichvuonline.info/2017/12/thiet-ke-website-thu-cung-ong-vat.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?

Để tối ưu kênh YouTube của bạn và nội dung của kênh, trước tiên bạn cần biết những yếu tố nào sẽ giúp nó xếp hạng.  Có hàng trăm thuật toán được sử dụng trên YouTube đang theo dõi và đo lường cả nội dung của bạn và hành vi của người dùng để cố gắng giữ mọi người xem càng lâu càng tốt.  Đó là rất nhiều thứ để tham gia, vì vậy chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Thuật toán của YouTube hoạt động như thế nào? Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ý tưởng về “Thuật toán YouTube”.  Đối với một số người sáng tạo trên YouTube, có vẻ như con quái vật khổng lồ này mà bạn phải giết để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.  Thực tế có một loạt các thuật toán tương tác với nội dung của bạn và khán giả của YouTube, bao gồm: Video đề xuất. Video được Đề xuất. Tìm kiếm. Thông báo. Video thịnh hành. Điểm của các thuật toán này - và các thuật toán khác - là gấp đôi; đầu tiên, hiểu nội dung video của bạn để họ có thể đảm bảo rằng họ đang hiển thị video của bạn cho những người muốn xem và thứ hai, để gi

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa nội dung YouTube của bạn để cải thiện phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá từ cả tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Có nhiều yếu tố của video chất lượng cao mà bạn cần phải làm đúng, chẳng hạn như: Tiêu đề video  Mô tả Hình thu nhỏ Siêu dữ liệu và hơn thế nữa. YouTube là công cụ tìm kiếm video lớn nhất từ ​​trước đến nay (và là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, sau công ty mẹ Google) .  Mặt khác, điều đó thật tuyệt vời đối với bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung vì bạn có một lượng khán giả lớn để kết nối , nhưng đồng thời, mọi người sáng tạo nội dung khác trên nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của những người như vậy.  Vậy làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt trên một nền tảng đông đúc như vậy? SEO YouTube ! Một điều biết rằng bạn cần tối ưu hóa video và kênh của mình, nhưng biết chính xác những hành động bạn cần thực hiện là cách bạn biến điều kỳ diệu xảy ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét những gì YouTube quan tâm.

SEO YouTube: 13 cách để xếp hạng cao hơn vào năm 2022

Kiểm tra trang video truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin và ví dụ. Truy cập trang video truyền thông xã hội của chúng tôi 1. Có một từ khóa trọng tâm Cho dù bạn đã đăng video của mình lên YouTube hay thậm chí bạn vẫn chưa nhấn ghi, việc tạo từ khóa trọng tâm cho mỗi video sẽ thực sự giúp ích cho thứ hạng của bạn. Tất cả các công cụ tìm kiếm đều hoạt động bằng cách đối sánh cụm từ tìm kiếm của người dùng với các kết quả phù hợp nhất – và YouTube cũng không khác gì! 2. Tối ưu hóa tiêu đề Khi bạn đã có từ khóa của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để tối ưu hóa video của mình theo những cách khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện xếp hạng YouTube của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là đưa từ khóa vào tiêu đề của bạn. Tuy nhiên, với 400 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút (!), Chỉ một từ khóa sẽ không đủ để mang lại cho bạn mức tăng SEO khổng lồ. 3. Tối ưu hóa mô tả Ngoài việc tối ưu hóa tiêu đề, bạn cũng cần phải tối ưu hóa mô tả của mình. Bâ