Chuyển đến nội dung chính

Làm thế nào để Thực hiện Website thương mại điện tử như Amazon

Trước đây, chúng tôi đã viết cách bạn có thể phát triển một mạng xã hội như Facebook. Hôm nay chúng ta sẽ thấy làm thế nào có thể phát triển một dự án lớn với các chức năng của Amazon...

Mục lục
1. Làm việc ở Amazon
2. Phát triển một cấu trúc
3.Thiết kế
4. Phát triển
5. Thử nghiệm
6. Khởi động và quảng cáo
7. Ngân sách của dự án
Làm thế nào để Thực hiện Website thương mại điện tử như Amazon
Trước đây, chúng tôi đã viết cách bạn có thể phát triển một mạng xã hội như Facebook . Hôm nay chúng ta sẽ thấy làm thế nào có thể phát triển một dự án lớn với các chức năng của Amazon. Amazon là một trong những dự án thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới. Nó được thành lập vào năm 1994, khi Internet chỉ phát triển. Amazon đã có một thành công lớn trong đầu thế kỷ 21. Ngày nay, nó tạo ra doanh thu 136 tỷ USD với lợi nhuận ròng là 2,4 tỷ USD . Trên nền tảng này, bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm nào. Đây là một máy tính lớn để bán. Ngoài ra, nó tạo cơ hội để kiếm được doanh nghiệp nhỏ và người bán.

Nếu bạn quyết định tạo ra một hệ thống như vậy, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên hữu ích. Những gì bạn cần chú ý khi phát triển một trang web như Amazon.

1. Cách làm việc của Amazon

Nền tảng lớn này có 341.400 nhân viên . Những kẻ đang làm việc để quản lý một hệ thống cho phép bạn mua và bán sản phẩm trên khắp thế giới. Theo Tương tự , số lượt truy cập hàng tháng của trang web là 3 tỷ du khách. Công ty gửi 3-4 triệu bưu kiện hàng ngày . Máy chủ với Linux đã được mua để đảm bảo hoạt động trơn tru. Amazon đã xây dựng một trong những kho dữ liệu lớn nhất trên thế giới dựa trên Oracle 9i. Một tính năng thú vị, hơn 40% toàn bộ không gian bị chiếm bởi dữ liệu về số lần nhấp chuột của người dùng .

Giống như tất cả các công ty lớn, Amazon sử dụng một phân tích các yếu tố hành vi. Họ thu thập tất cả thống kê có sẵn cho mỗi người dùng. Điều này làm cho nó có thể hiểu rõ hơn nhu cầu của mỗi người mua. Phát triển một cơ sở hạ tầng CNTT rất lớn cho các mục đích của nó, công ty đã dần dần trở thành một chuyên gia trong việc phát triển các máy chủ đám mây. Bây giờ Amazon không chỉ là một nền tảng để mua và bán. Nó cho phép mỗi người thuê một phần kiến ​​trúc của mình. AWS (Amazon Web Services) rất phổ biến và mang lại cho công ty 2,6 tỷ đô la vào năm 2016 . Đây là một hướng đi đầy hứa hẹn! Jeff Bezos nói, công ty sẽ kiếm được khoảng 10 tỷ đô la vào năm 2017 . Dường như Amazon đã tìm thấy một nguồn thu nhập khác, không thua kém gì so với nền tảng thương mại điện tử.

Amazon đưa ra chương trình Fulfillment của riêng mình bằng Amazon (FBA) vào năm 2006. Nó cho phép những người bán khác đăng ký trên trang web và bán các sản phẩm dưới thương hiệu riêng của họ. Amazon chỉ tính một khoản phí nhỏ và tự quyết định tất cả các vấn đề của tổ chức. Một cơ sở người dùng khổng lồ thu hút sự chú ý của rất nhiều người bán hàng. Đối với hôm nay, chúng chiếm khoảng 40% tổng số giao dịch.

2. Phát triển một cấu trúc

Trước khi bắt đầu xây dựng một nền tảng như Amazon, bạn cần phải phát triển đúng kiến ​​trúc. Cần đảm bảo hoạt động ổn định của trang web và linh hoạt. Như bạn đã biết, Amazon có một số lượng lớn người dùng và cần phải tính đến. Cấu trúc trang web cần cung cấp:
  • Mức độ bảo mật cao;
  • Tốc độ cao;
  • Khả năng mở rộng.
Mức độ bảo mật cao nên cho phép người dùng thực hiện giao dịch. Tất cả dữ liệu thẻ tín dụng và dữ liệu cá nhân của người dùng phải được lưu trữ dưới dạng mã hoá. Các tập lệnh nên được bảo vệ khỏi tất cả các loại tấn công và hack. Trước hết, nó là cần thiết để đảm bảo từ các cuộc tấn công SQL và các cuộc tấn công XSS.

Một tốc độ cao của trang web trực tiếp ảnh hưởng đến doanh thu của công ty. Người dùng không muốn đợi lâu và có thể rời khỏi trang web bất kỳ lúc nào. Việc làm chậm các kịch bản sẽ biến việc sử dụng dự án thành thảm hoạ. Điều này phải được tính đến trước khi bắt đầu phát triển một dự án thương mại điện tử như Amazon.

Khả năng mở rộng . Dự án của bạn nên linh hoạt. Bất cứ lúc nào, bạn có thể cần thêm các tính năng mới, phát triển một mô-đun mới. Nó sẽ không khó nếu bạn sử dụng công nghệ đáng tin cậy.

3.Thiết kế

Amazon không khác biệt trong thiết kế xuất sắc. Thậm chí tôi thậm chí còn gọi anh ta là một chút cũ. Tuy nhiên, nó là hiệu quả và thuận tiện. Người dùng có thể nhanh chóng tìm được đúng sản phẩm trong hàng triệu mặt hàng. Và điều này hoàn toàn hài lòng với sự quản lý của công ty.
Như bạn thấy, thiết kế của các dự án như vậy phải hiệu quả và thuận tiện . Bạn nên sử dụng các xu hướng mới nhất trong thiết kế web và thực tiễn tốt nhất của UX / UI. Bằng cách đầu tư tiền vào khả năng sử dụng, bạn sẽ tăng sự tin tưởng của người dùng. Vì điều này ảnh hưởng đến thu nhập của bạn.

4. Phát triển

Phát triển là một trong những giai đoạn phức tạp và kéo dài nhất trong các dự án phức tạp như Amazon . Tất nhiên, bạn không cần tốn hàng triệu đô la để tạo ra một kiến ​​trúc tương tự nhưng bạn phải hiểu rằng việc lựa chọn công nghệ và máy chủ sẽ được phản ánh trong hiệu suất và khả năng mở rộng của sản phẩm.

Nhà cung cấp hosting và máy chủ

Chỉ sử dụng các nhà cung cấp hosting đáng tin cậy và đáng tin cậy. Họ sẽ đảm bảo hoạt động ổn định và liên tục. Chúng tôi thích AWS hoặc VPS (Godaddy, Bluehost). Đây là hợp đồng cho thuê máy móc cá nhân hợp lý hỗ trợ hoạt động của trang web của bạn. Là một hệ điều hành, chúng tôi thích Linux . Nó cho phép bạn sử dụng các công nghệ LAMP (Linux, Apache, MySQL, PHP / Python / Perl).

Công nghệ

Một trang web như Amazon nên có hiệu suất cao. Trong trường hợp này, cần sử dụng các công nghệ cho phép duy trì hoạt động ổn định với tải trọng cao. Ngoài ra, họ phải cung cấp một mức độ bảo mật cao. Dự án của bạn sẽ làm cho hàng trăm, hàng ngàn giao dịch. Bạn phải chắc chắn rằng tất cả dữ liệu được lưu trữ ở một nơi an toàn. Ngoài ra, nó là mong muốn sử dụng mã hóa . Nếu cơ sở dữ liệu bị đánh cắp, rất khó để tin tặc giải mã các dữ liệu cần thiết.

Trong Merehead công ty của chúng tôi, chúng tôi thích sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP . Đây là một trong những ngôn ngữ máy chủ phổ biến nhất trên thế giới. Để tăng tốc độ phát triển và mức độ bảo mật, chúng tôi sử dụng khung công tác Laravel . Nó có tính linh hoạt và khả năng mở rộng tốt. Theo chúng tôi, nó là một trong những khuôn khổ dựa trên PHP tốt nhất. Như Google Xu hướng cho thấy, sự phổ biến của nó trên thế giới đang gia tăng.

Linux, Laravel, MySQL, PHP cung cấp một cơ hội để xây dựng một dự án lớn với một tải cao. Họ sẽ cho phép bạn thực hiện bất kỳ chức năng với nỗ lực tối thiểu. Ngoài ra, những công nghệ này rất thích hợp để phát triển nền tảng trao đổi cryptocurrency .

Sử dụng CMS

Có thể bạn có thắc mắc về các hệ thống CMS, chẳng hạn như WordPress, Joomla, vv Tôi có thể sử dụng các giải pháp hộp khác không? Chúng tôi tin rằng để xây dựng các dự án lớn, hệ thống như vậy là không thích hợp. Dưới đây là một vài lý do:
  1. Mức độ bảo mật thấp. CMS cho phép kết nối nhiều plugin và nó không an toàn. Dự án của bạn có thể dễ dàng crack qua add-on nhỏ này.
  2. Tính linh hoạt kém. Plugins mở rộng khả năng của trang web. Nhưng đôi khi giữa họ có những mâu thuẫn có thể ngăn cản công việc của toàn bộ dự án. Bạn sử dụng nhiều plugin hơn, trang web này sẽ không ổn định.
  3. Làm việc chậm. CMS là một hệ thống phổ quát nhằm mục đích thuận tiện cho các loại dự án khác nhau. Vì vậy, CMS có nhiều mô-đun mà không cần thiết cho trang web của bạn. Họ tải các máy chủ và làm chậm tốc độ. Nếu bạn có 100 người dùng mỗi ngày - điều này không quan trọng. Nếu bạn có kế hoạch để có được 10.000 người dùng hoặc nhiều hơn, bạn cần phải chăm sóc hiệu suất.

5. Kiểm tra

Tôi chắc chắn rằng Amazon có một đội ngũ kỹ sư QA. Họ kiểm tra công việc của dự án suốt cả ngày. Dự án của bạn cũng nên làm việc ổn định và tạo ra doanh thu . Cần phải kiểm tra thử nghiệm trước khi tung ra. Không chuyển tác phẩm này cho người dùng. Bạn có thể nhận được một số lượng lớn khiếu nại. Hơn nữa, nếu có vấn đề trong mô-đun tài chính, bạn có thể có chi phí rất lớn. Tôi nghĩ đây là một giai đoạn phát triển quan trọng .

6. Khởi động và quảng bá

Sau khi bắt đầu dự án, bạn sẽ cần quảng cáo. Trong những phút đầu tiên, không ai biết về sự tồn tại của nó, bạn sẽ cần tài chính và nỗ lực để tích cực phát triển các trang web trong giai đoạn đầu tiên. Bạn nên hiểu rằng những người sử dụng dự án của bạn được chia thành hai nhóm:

1. Người bán (cửa hàng trực tuyến).
2. Người mua.

Bạn có thể sử dụng quảng cáo trực tuyến để thu hút hai nhóm. Hãy nhìn vào các nguồn lưu lượng chính.

Người bán (cửa hàng trực tuyến)
Về mặt quy tắc, đây là những người dùng hoạt động xuất bản các sản phẩm của họ trên các trang web khác nhau. Nếu bạn cho họ thấy lợi ích của dịch vụ của bạn, họ sẽ vui lòng đăng ký và đặt các mặt hàng của họ. Bạn có thể xây dựng cơ sở dữ liệu email sử dụng Craigslist hoặc Yelp. Sau đó gửi lời mời đến tất cả. Đã đủ ở giai đoạn đầu để thu hút 50-100 cửa hàng trực tuyến . Điều này sẽ cung cấp 1.000-10.000 mặt hàng trên trang web.

Người mua

Họ rất khó tìm. Trước hết, bạn cần phải có ngân sách cho các công ty quảng cáo. Nguồn lưu lượng truy cập nào bạn có thể sử dụng:
  1. Organic từ công cụ tìm kiếm. Đây là một trong những loại giao thông rẻ nhất. Bạn cần làm tối ưu hóa SEO nội bộ. Sau đó, tiến hành xúc tiến trang web. Thông thường, chi phí của các dịch vụ như vậy bắt đầu từ $ 1000 mỗi tháng. Ngân sách càng cao thì bạn sẽ nhận được kết quả càng nhanh. Sử dụng tối ưu hóa SEO , bạn có thể nhận được 100 - 50.000 người dùng mỗi ngày. Nó phụ thuộc vào ngân sách của bạn.
  2. Sử dụng Google Adwords. Đây là nguồn lưu lượng truy cập đắt tiền, nhưng nếu bạn định cấu hình đúng công việc, bạn có thể thu được những người mua tiềm năng ở một mức giá phải chăng. Dù bằng cách nào, bạn cần một Google Adwordschuyên gia. Thông thường, chi phí của một nhấp chuột duy nhất có thể là $ 0,05-0,50.
  3. Sử dụng Quảng cáo trên Facebook. Đây là một trong những nguồn lưu lượng truy cập rẻ nhất. Nhưng ở đây, điều rất quan trọng là sử dụng đúng cài đặt và bộ lọc. Nếu không, bạn có thể nhanh chóng dành ngân sách với kết quả bằng không.

7. Ngân sách của dự án

Có lẽ phần này nên được đặt ở đầu bài báo. Mặc dù, sau khi đọc tất cả các tài liệu, bạn hiểu rằng dự án có đặc thù riêng của nó và phức tạp. Chúng cần được xem xét khi phát triển. Trên thực tế, đó là đầu tư cho tương lai và doanh nghiệp của bạn.

Thời gian phát triển của một trang web như Amazon có thể kéo dài từ 2 đến 4 tháng . Tất cả phụ thuộc vào sự phức tạp và số lượng các chức năng. Trong thời gian này, sẽ phát triển các tài liệu kỹ thuật, thiết kế, mặt trước và phần cuối, và điều quan trọng nhất là tiến hành thử nghiệm hoàn chỉnh dự án.

Vì chúng tôi có kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án tương tự, chúng tôi sẽ cung cấp một kế hoạch chi tiết với thời hạn rõ ràng. Bạn có thể chắc chắn rằng dự án của bạn được quản lý bởi một nhóm chuyên gia.

Xem thêm: http://www.dichvuonline.info/2017/05/thiet-ke-web-sua-chua-bao-tri-oto-o-tai.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?

Để tối ưu kênh YouTube của bạn và nội dung của kênh, trước tiên bạn cần biết những yếu tố nào sẽ giúp nó xếp hạng.  Có hàng trăm thuật toán được sử dụng trên YouTube đang theo dõi và đo lường cả nội dung của bạn và hành vi của người dùng để cố gắng giữ mọi người xem càng lâu càng tốt.  Đó là rất nhiều thứ để tham gia, vì vậy chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Thuật toán của YouTube hoạt động như thế nào? Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ý tưởng về “Thuật toán YouTube”.  Đối với một số người sáng tạo trên YouTube, có vẻ như con quái vật khổng lồ này mà bạn phải giết để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.  Thực tế có một loạt các thuật toán tương tác với nội dung của bạn và khán giả của YouTube, bao gồm: Video đề xuất. Video được Đề xuất. Tìm kiếm. Thông báo. Video thịnh hành. Điểm của các thuật toán này - và các thuật toán khác - là gấp đôi; đầu tiên, hiểu nội dung video của bạn để họ có thể đảm bảo rằng họ đang hiển thị video của bạn cho những người muốn xem và thứ hai, để gi

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa nội dung YouTube của bạn để cải thiện phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá từ cả tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Có nhiều yếu tố của video chất lượng cao mà bạn cần phải làm đúng, chẳng hạn như: Tiêu đề video  Mô tả Hình thu nhỏ Siêu dữ liệu và hơn thế nữa. YouTube là công cụ tìm kiếm video lớn nhất từ ​​trước đến nay (và là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, sau công ty mẹ Google) .  Mặt khác, điều đó thật tuyệt vời đối với bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung vì bạn có một lượng khán giả lớn để kết nối , nhưng đồng thời, mọi người sáng tạo nội dung khác trên nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của những người như vậy.  Vậy làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt trên một nền tảng đông đúc như vậy? SEO YouTube ! Một điều biết rằng bạn cần tối ưu hóa video và kênh của mình, nhưng biết chính xác những hành động bạn cần thực hiện là cách bạn biến điều kỳ diệu xảy ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét những gì YouTube quan tâm.

SEO YouTube: 13 cách để xếp hạng cao hơn vào năm 2022

Kiểm tra trang video truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin và ví dụ. Truy cập trang video truyền thông xã hội của chúng tôi 1. Có một từ khóa trọng tâm Cho dù bạn đã đăng video của mình lên YouTube hay thậm chí bạn vẫn chưa nhấn ghi, việc tạo từ khóa trọng tâm cho mỗi video sẽ thực sự giúp ích cho thứ hạng của bạn. Tất cả các công cụ tìm kiếm đều hoạt động bằng cách đối sánh cụm từ tìm kiếm của người dùng với các kết quả phù hợp nhất – và YouTube cũng không khác gì! 2. Tối ưu hóa tiêu đề Khi bạn đã có từ khóa của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để tối ưu hóa video của mình theo những cách khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện xếp hạng YouTube của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là đưa từ khóa vào tiêu đề của bạn. Tuy nhiên, với 400 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút (!), Chỉ một từ khóa sẽ không đủ để mang lại cho bạn mức tăng SEO khổng lồ. 3. Tối ưu hóa mô tả Ngoài việc tối ưu hóa tiêu đề, bạn cũng cần phải tối ưu hóa mô tả của mình. Bâ