Chuyển đến nội dung chính

Liên kết xây dựng trong SEO là gì?

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào các kết quả tìm kiếm của mỗi truy vấn trên một công cụ tìm kiếm được xếp hạng? Trong một phần giây của nút tìm kiếm, hàng trăm trang được hiển thị để trả lời truy vấn.

Nhưng kết quả hiển thị không chỉ ngẫu nhiên xuất hiện. Xếp hạng các trang được xác định theo cách nó được tối ưu hóa hiệu quả thông qua việc sử dụng Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hoá hoặc SEO.

Mức độ tối ưu hóa trong một trang web phụ thuộc chủ yếu vào hai điều: nội dung và các liên kết sâu. Nội dung của một trang web phải mang tính thông tin, thú vị và đáng tin cậy.
Liên kết xây dựng trong SEO là gì?
Các trang web cũng nên được điều hướng, có tiêu đề phù hợp và phân nhóm cho các trang khác nhau và nên được thẩm mỹ về tính hấp dẫn. Nhưng tất cả những nỗ lực đầu tư để tạo một trang web chất lượng cao sẽ không còn hiệu lực nếu không có khách truy cập.

Xây dựng liên kết trong SEO

Đây là nơi yếu tố thứ hai quan trọng nhất của SEO đến - các liên kết sâu. Những liên kết sâu không chỉ tương ứng với các liên kết của các trang phụ trong một trang web mà còn cho các trang web khác nhau liên kết lại với của riêng bạn. Các liên kết này trỏ lại trang web của bạn góp phần làm tăng tính phổ biến của trang web, tăng cơ hội để có mặt trên các trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

Công cụ tìm kiếm đo thứ hạng của một trang web thông qua số lượng và sự phổ biến của các trang web liên kết đến nó. Các trang web có uy tín liên kết tới các trang web đáng tin cậy khác trong khi các trang web giả mạo không nhận được nhiều liên kết. Khi trang web của bạn là một trong những kết quả hàng đầu, tiềm năng cho khả năng hiển thị tối đa và khách truy cập thường xuyên sẽ tăng lên.

Các công cụ tìm kiếm sử dụng liên kết như một phương tiện để chuyển từ trang này sang trang khác. Các đường kết nối giống như những chiếc xe buýt đi từ bến xe buýt kia, đón nhiều hành khách. Với internet, liên kết là các xe buýt đi từ tài liệu này sang tài liệu khác, trong khi tìm kiếm các tài liệu khác phù hợp với truy vấn. Thông qua thuật toán phức tạp của công cụ tìm kiếm, liên kết cho thấy các trang khác nhau có liên quan đến nhau như thế nào.

Mục tiêu ở đây là có rất nhiều trang web có uy tín liên kết lại với của riêng bạn. Tuy nhiên, vì không phải tất cả các liên kết đều không có spam và đáng tin cậy thì việc xây dựng liên kết không mang lại lợi ích duy nhất cho quản trị viên web. Liên kết ngược từ các trang web có uy tín (ví dụ: các trường đại học và chính phủ) và các trang web đáng tin cậy với khách truy cập đã làm tăng thêm kết quả tích cực cho việc xây dựng liên kết đến trang web của bạn.

Mặt khác, các liên kết ngược từ quảng cáo giả mạo và các trang web cờ bạc nên được tránh xa càng nhiều càng tốt vì chúng tạo ra danh tiếng liên kết chất lượng kém dẫn đến trang web của bạn. Nếu mục tiêu của bạn là nằm trong số các kết quả hàng đầu và sử dụng tiếp thị internet, việc thiết lập liên kết ngược chất lượng cao là điều bạn nên nhắm tới.

Xây dựng chiến lược trong SEO

Có nhiều cách khác nhau thông qua đó bạn có thể nhận được liên kết cho trang web của bạn. Một trong nhiều cách là mua liên kết; liên kết đắt tiền hơn, tốt hơn. Một người khác đang yêu cầu liên kết, có thể được thực hiện qua email và các trang web truyền thông xã hội khác. Đây là một quy trình thủ công; vì vậy nó có thể được tẻ nhạt. Bạn cũng có thể làm trao đổi liên kết với các quản trị web khác có cùng mục đích như của bạn.

Một cách khác là đăng ký miền của bạn với một số thư mục để tăng lưu lượng truy cập của nó trong các truy vấn. Bạn cũng có thể gửi các bài báo, tiểu trang và thông cáo báo chí của riêng mình đến các trang web lưu trữ khác nhau. Điều này có thể rất hiệu quả vì nó cho phép nội dung của bạn được nhìn thấy trên một trang web có uy tín. Hãy kiểm tra " Chiến lược Xây dựng Liên kết - Danh sách đầy đủ " của Point Blank SEO , nơi bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về tất cả các chiến thuật xây dựng liên kết.

Giá trị liên kết

Vì thuật toán chính xác về cách các công cụ tìm kiếm xác định giá trị liên kết phần lớn không được biết, nên một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá trị liên kết phải được xem xét. Xếp hạng trang cho các từ khoá có liên quan, số liên kết trên một trang web nhất định và lưu lượng truy cập giới thiệu tiềm năng của nó, v.v ... tất cả các tín hiệu về giá trị của một liên kết cụ thể.

Xếp hạng trang cho Từ khoá

Để xác định xem công cụ tìm kiếm đánh giá trang web như thế nào, hãy tìm các từ khoá và cụm từ mà nó nhắm mục tiêu. Thứ hạng của trang web càng cao thì giá trị của nó càng cao so với các trang khác.

Số liên kết trên trang Web

Nhận các liên kết ngược từ các trang web có ít liên kết hơn là kết nối từ các trang có nhiều liên kết. Giá trị của liên kết bị ảnh hưởng bởi số lượng các liên kết khác trên cùng một trang mà nó xuất phát.

Truy cập giới thiệu tiềm năng

Liên kết xây dựng không chỉ cải thiện mức độ tối ưu hóa của một trang web nhưng trên hết là nó mở ra trang web cho nhiều đối tượng hơn - tạo cơ hội phát triển tốt hơn thông qua internet.

Liên kết xây dựng là cốt lõi của tối ưu hóa. Nó có thể là một quá trình rất tẻ nhạt nhưng những lợi ích có thể được gặt hái từ quá trình này sẽ làm tăng đáng kể khả năng kinh doanh của bạn trong ánh đèn sân khấu, do đó cho phép nó để làm theo cách của mình thông qua thế giới tiếp thị internet một cách đầy hứa hẹn hơn.

Học xây dựng liên kết hiệu quả nhất: http://www.dichvuonline.info/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?

Để tối ưu kênh YouTube của bạn và nội dung của kênh, trước tiên bạn cần biết những yếu tố nào sẽ giúp nó xếp hạng.  Có hàng trăm thuật toán được sử dụng trên YouTube đang theo dõi và đo lường cả nội dung của bạn và hành vi của người dùng để cố gắng giữ mọi người xem càng lâu càng tốt.  Đó là rất nhiều thứ để tham gia, vì vậy chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Thuật toán của YouTube hoạt động như thế nào? Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ý tưởng về “Thuật toán YouTube”.  Đối với một số người sáng tạo trên YouTube, có vẻ như con quái vật khổng lồ này mà bạn phải giết để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.  Thực tế có một loạt các thuật toán tương tác với nội dung của bạn và khán giả của YouTube, bao gồm: Video đề xuất. Video được Đề xuất. Tìm kiếm. Thông báo. Video thịnh hành. Điểm của các thuật toán này - và các thuật toán khác - là gấp đôi; đầu tiên, hiểu nội dung video của bạn để họ có thể đảm bảo rằng họ đang hiển thị video của bạn cho những người muốn xem và thứ hai, để gi

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa nội dung YouTube của bạn để cải thiện phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá từ cả tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Có nhiều yếu tố của video chất lượng cao mà bạn cần phải làm đúng, chẳng hạn như: Tiêu đề video  Mô tả Hình thu nhỏ Siêu dữ liệu và hơn thế nữa. YouTube là công cụ tìm kiếm video lớn nhất từ ​​trước đến nay (và là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, sau công ty mẹ Google) .  Mặt khác, điều đó thật tuyệt vời đối với bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung vì bạn có một lượng khán giả lớn để kết nối , nhưng đồng thời, mọi người sáng tạo nội dung khác trên nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của những người như vậy.  Vậy làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt trên một nền tảng đông đúc như vậy? SEO YouTube ! Một điều biết rằng bạn cần tối ưu hóa video và kênh của mình, nhưng biết chính xác những hành động bạn cần thực hiện là cách bạn biến điều kỳ diệu xảy ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét những gì YouTube quan tâm.

SEO YouTube: 13 cách để xếp hạng cao hơn vào năm 2022

Kiểm tra trang video truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin và ví dụ. Truy cập trang video truyền thông xã hội của chúng tôi 1. Có một từ khóa trọng tâm Cho dù bạn đã đăng video của mình lên YouTube hay thậm chí bạn vẫn chưa nhấn ghi, việc tạo từ khóa trọng tâm cho mỗi video sẽ thực sự giúp ích cho thứ hạng của bạn. Tất cả các công cụ tìm kiếm đều hoạt động bằng cách đối sánh cụm từ tìm kiếm của người dùng với các kết quả phù hợp nhất – và YouTube cũng không khác gì! 2. Tối ưu hóa tiêu đề Khi bạn đã có từ khóa của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để tối ưu hóa video của mình theo những cách khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện xếp hạng YouTube của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là đưa từ khóa vào tiêu đề của bạn. Tuy nhiên, với 400 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút (!), Chỉ một từ khóa sẽ không đủ để mang lại cho bạn mức tăng SEO khổng lồ. 3. Tối ưu hóa mô tả Ngoài việc tối ưu hóa tiêu đề, bạn cũng cần phải tối ưu hóa mô tả của mình. Bâ