Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào các kết quả tìm kiếm của mỗi truy vấn trên một công cụ tìm kiếm được xếp hạng? Trong một phần giây của nút tìm kiếm, hàng trăm trang được hiển thị để trả lời truy vấn.
Nhưng kết quả hiển thị không chỉ ngẫu nhiên xuất hiện. Xếp hạng các trang được xác định theo cách nó được tối ưu hóa hiệu quả thông qua việc sử dụng Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hoá hoặc SEO.
Mức độ tối ưu hóa trong một trang web phụ thuộc chủ yếu vào hai điều: nội dung và các liên kết sâu. Nội dung của một trang web phải mang tính thông tin, thú vị và đáng tin cậy.
Các trang web cũng nên được điều hướng, có tiêu đề phù hợp và phân nhóm cho các trang khác nhau và nên được thẩm mỹ về tính hấp dẫn. Nhưng tất cả những nỗ lực đầu tư để tạo một trang web chất lượng cao sẽ không còn hiệu lực nếu không có khách truy cập.
Công cụ tìm kiếm đo thứ hạng của một trang web thông qua số lượng và sự phổ biến của các trang web liên kết đến nó. Các trang web có uy tín liên kết tới các trang web đáng tin cậy khác trong khi các trang web giả mạo không nhận được nhiều liên kết. Khi trang web của bạn là một trong những kết quả hàng đầu, tiềm năng cho khả năng hiển thị tối đa và khách truy cập thường xuyên sẽ tăng lên.
Các công cụ tìm kiếm sử dụng liên kết như một phương tiện để chuyển từ trang này sang trang khác. Các đường kết nối giống như những chiếc xe buýt đi từ bến xe buýt kia, đón nhiều hành khách. Với internet, liên kết là các xe buýt đi từ tài liệu này sang tài liệu khác, trong khi tìm kiếm các tài liệu khác phù hợp với truy vấn. Thông qua thuật toán phức tạp của công cụ tìm kiếm, liên kết cho thấy các trang khác nhau có liên quan đến nhau như thế nào.
Mục tiêu ở đây là có rất nhiều trang web có uy tín liên kết lại với của riêng bạn. Tuy nhiên, vì không phải tất cả các liên kết đều không có spam và đáng tin cậy thì việc xây dựng liên kết không mang lại lợi ích duy nhất cho quản trị viên web. Liên kết ngược từ các trang web có uy tín (ví dụ: các trường đại học và chính phủ) và các trang web đáng tin cậy với khách truy cập đã làm tăng thêm kết quả tích cực cho việc xây dựng liên kết đến trang web của bạn.
Mặt khác, các liên kết ngược từ quảng cáo giả mạo và các trang web cờ bạc nên được tránh xa càng nhiều càng tốt vì chúng tạo ra danh tiếng liên kết chất lượng kém dẫn đến trang web của bạn. Nếu mục tiêu của bạn là nằm trong số các kết quả hàng đầu và sử dụng tiếp thị internet, việc thiết lập liên kết ngược chất lượng cao là điều bạn nên nhắm tới.
Một cách khác là đăng ký miền của bạn với một số thư mục để tăng lưu lượng truy cập của nó trong các truy vấn. Bạn cũng có thể gửi các bài báo, tiểu trang và thông cáo báo chí của riêng mình đến các trang web lưu trữ khác nhau. Điều này có thể rất hiệu quả vì nó cho phép nội dung của bạn được nhìn thấy trên một trang web có uy tín. Hãy kiểm tra " Chiến lược Xây dựng Liên kết - Danh sách đầy đủ " của Point Blank SEO , nơi bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về tất cả các chiến thuật xây dựng liên kết.
Liên kết xây dựng là cốt lõi của tối ưu hóa. Nó có thể là một quá trình rất tẻ nhạt nhưng những lợi ích có thể được gặt hái từ quá trình này sẽ làm tăng đáng kể khả năng kinh doanh của bạn trong ánh đèn sân khấu, do đó cho phép nó để làm theo cách của mình thông qua thế giới tiếp thị internet một cách đầy hứa hẹn hơn.
Học xây dựng liên kết hiệu quả nhất: http://www.dichvuonline.info/
Nhưng kết quả hiển thị không chỉ ngẫu nhiên xuất hiện. Xếp hạng các trang được xác định theo cách nó được tối ưu hóa hiệu quả thông qua việc sử dụng Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hoá hoặc SEO.
Mức độ tối ưu hóa trong một trang web phụ thuộc chủ yếu vào hai điều: nội dung và các liên kết sâu. Nội dung của một trang web phải mang tính thông tin, thú vị và đáng tin cậy.
Các trang web cũng nên được điều hướng, có tiêu đề phù hợp và phân nhóm cho các trang khác nhau và nên được thẩm mỹ về tính hấp dẫn. Nhưng tất cả những nỗ lực đầu tư để tạo một trang web chất lượng cao sẽ không còn hiệu lực nếu không có khách truy cập.
Xây dựng liên kết trong SEO
Đây là nơi yếu tố thứ hai quan trọng nhất của SEO đến - các liên kết sâu. Những liên kết sâu không chỉ tương ứng với các liên kết của các trang phụ trong một trang web mà còn cho các trang web khác nhau liên kết lại với của riêng bạn. Các liên kết này trỏ lại trang web của bạn góp phần làm tăng tính phổ biến của trang web, tăng cơ hội để có mặt trên các trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.Công cụ tìm kiếm đo thứ hạng của một trang web thông qua số lượng và sự phổ biến của các trang web liên kết đến nó. Các trang web có uy tín liên kết tới các trang web đáng tin cậy khác trong khi các trang web giả mạo không nhận được nhiều liên kết. Khi trang web của bạn là một trong những kết quả hàng đầu, tiềm năng cho khả năng hiển thị tối đa và khách truy cập thường xuyên sẽ tăng lên.
Các công cụ tìm kiếm sử dụng liên kết như một phương tiện để chuyển từ trang này sang trang khác. Các đường kết nối giống như những chiếc xe buýt đi từ bến xe buýt kia, đón nhiều hành khách. Với internet, liên kết là các xe buýt đi từ tài liệu này sang tài liệu khác, trong khi tìm kiếm các tài liệu khác phù hợp với truy vấn. Thông qua thuật toán phức tạp của công cụ tìm kiếm, liên kết cho thấy các trang khác nhau có liên quan đến nhau như thế nào.
Mục tiêu ở đây là có rất nhiều trang web có uy tín liên kết lại với của riêng bạn. Tuy nhiên, vì không phải tất cả các liên kết đều không có spam và đáng tin cậy thì việc xây dựng liên kết không mang lại lợi ích duy nhất cho quản trị viên web. Liên kết ngược từ các trang web có uy tín (ví dụ: các trường đại học và chính phủ) và các trang web đáng tin cậy với khách truy cập đã làm tăng thêm kết quả tích cực cho việc xây dựng liên kết đến trang web của bạn.
Mặt khác, các liên kết ngược từ quảng cáo giả mạo và các trang web cờ bạc nên được tránh xa càng nhiều càng tốt vì chúng tạo ra danh tiếng liên kết chất lượng kém dẫn đến trang web của bạn. Nếu mục tiêu của bạn là nằm trong số các kết quả hàng đầu và sử dụng tiếp thị internet, việc thiết lập liên kết ngược chất lượng cao là điều bạn nên nhắm tới.
Xây dựng chiến lược trong SEO
Có nhiều cách khác nhau thông qua đó bạn có thể nhận được liên kết cho trang web của bạn. Một trong nhiều cách là mua liên kết; liên kết đắt tiền hơn, tốt hơn. Một người khác đang yêu cầu liên kết, có thể được thực hiện qua email và các trang web truyền thông xã hội khác. Đây là một quy trình thủ công; vì vậy nó có thể được tẻ nhạt. Bạn cũng có thể làm trao đổi liên kết với các quản trị web khác có cùng mục đích như của bạn.Một cách khác là đăng ký miền của bạn với một số thư mục để tăng lưu lượng truy cập của nó trong các truy vấn. Bạn cũng có thể gửi các bài báo, tiểu trang và thông cáo báo chí của riêng mình đến các trang web lưu trữ khác nhau. Điều này có thể rất hiệu quả vì nó cho phép nội dung của bạn được nhìn thấy trên một trang web có uy tín. Hãy kiểm tra " Chiến lược Xây dựng Liên kết - Danh sách đầy đủ " của Point Blank SEO , nơi bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về tất cả các chiến thuật xây dựng liên kết.
Giá trị liên kết
Vì thuật toán chính xác về cách các công cụ tìm kiếm xác định giá trị liên kết phần lớn không được biết, nên một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá trị liên kết phải được xem xét. Xếp hạng trang cho các từ khoá có liên quan, số liên kết trên một trang web nhất định và lưu lượng truy cập giới thiệu tiềm năng của nó, v.v ... tất cả các tín hiệu về giá trị của một liên kết cụ thể.Xếp hạng trang cho Từ khoá
Để xác định xem công cụ tìm kiếm đánh giá trang web như thế nào, hãy tìm các từ khoá và cụm từ mà nó nhắm mục tiêu. Thứ hạng của trang web càng cao thì giá trị của nó càng cao so với các trang khác.Số liên kết trên trang Web
Nhận các liên kết ngược từ các trang web có ít liên kết hơn là kết nối từ các trang có nhiều liên kết. Giá trị của liên kết bị ảnh hưởng bởi số lượng các liên kết khác trên cùng một trang mà nó xuất phát.Truy cập giới thiệu tiềm năng
Liên kết xây dựng không chỉ cải thiện mức độ tối ưu hóa của một trang web nhưng trên hết là nó mở ra trang web cho nhiều đối tượng hơn - tạo cơ hội phát triển tốt hơn thông qua internet.Liên kết xây dựng là cốt lõi của tối ưu hóa. Nó có thể là một quá trình rất tẻ nhạt nhưng những lợi ích có thể được gặt hái từ quá trình này sẽ làm tăng đáng kể khả năng kinh doanh của bạn trong ánh đèn sân khấu, do đó cho phép nó để làm theo cách của mình thông qua thế giới tiếp thị internet một cách đầy hứa hẹn hơn.
Học xây dựng liên kết hiệu quả nhất: http://www.dichvuonline.info/
Nhận xét
Đăng nhận xét