Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế lại trang thực tiễn tốt nhất cho năm 2018

Trang web của bạn luôn tiếp thị kỹ thuật số và nhân viên bán hàng. Nghiên cứu cho thấy rằng khoảng 60% quá trình bán hàng kết thúc trước khi khách hàng tiềm năng kết nối với đội ngũ bán hàng của bạn. Tại sao?

Bởi vì các khách hàng tiềm năng đang nghiên cứu trực tuyến. Họ muốn tự định hướng quá trình giáo dục của họ. Điều này làm cho có một trang web được thiết kế tốt, giáo dục phải.

Google dự kiến ​​sẽ phát hành bản cập nhật thuật toán di động đầu tiên vào đầu năm 2018, có nghĩa là trang web của bạn phải đáp ứng cho điện thoại di động và tải nhanh để duy trì hoặc nhận bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Nếu bạn muốn thành công trong môi trường ngày càng cạnh tranh này, làm mới trang web của bạn là một trong những khoản đầu tư tốt nhất bạn có thể thực hiện để thúc đẩy khách hàng tiềm năng và doanh thu.
Thiết kế lại trang thực tiễn tốt nhất cho năm 2018
Cho dù bạn có kế hoạch làm mới hoặc làm lại toàn bộ trang web của mình, những thiết kế mới nhất này sẽ giúp đảm bảo rằng dự án thiết kế lại trang web của công ty bạn trở nên suôn sẻ và tạo ra các kết quả bạn cần.

Phân tích trang hiện tại của bạn

Toàn bộ trang web đại tu có thể là một dự án lớn hơn nhiều so với những gì bạn cần. Để biết những gì bạn cần, chạy thử nghiệm người dùng trang web trên trang web của bạn để quyết định xem nó có đảm bảo thiết kế lại hoàn toàn hay không nếu bạn chỉ cần tinh chỉnh thiết kế, nội dung hoặc đường dẫn chuyển đổi. Và nếu kết quả của thử nghiệm cho thấy bạn cần thiết kế lại hoàn toàn, hãy sử dụng dữ liệu đó làm điểm chuẩn để thử nghiệm thiết kế mới của bạn.

Ví dụ về bài kiểm tra người dùng có hiệu quả sẽ là một bài kiểm tra năm giây đơn giản. Bạn hiển thị cho người dùng trang web của bạn trong 10 giây và sau đó cho họ trả lời những câu hỏi này về thiết kế:

1. Tên công ty là gì?

2. Bạn sẽ tìm thông tin về giá cả ở đâu?

3. Dịch vụ hoặc sản phẩm mà trang web cung cấp là gì?

4. Bạn có nghĩ trang này đáng tin cậy?

Câu trả lời sẽ cho bạn biết nếu bạn có thương hiệu mạnh và nếu trang web của bạn truyền đạt đề xuất giá trị độc đáo của bạn và cách điều hướng dễ dàng.

Tạo một kế hoạch nội dung mới

Cùng với thiết kế lại trang web của bạn, bạn sẽ muốn xem lại nội dung của mình. Khảo sát khách hàng của bạn và thu thập dữ liệu người dùng từ phân tích. Tạo kế hoạch kể câu chuyện về đề nghị hiện tại của công ty bạn và cách bạn giúp khách hàng của mình. Sau đó lập lịch các cột mốc quảng cáo để đảm bảo rằng bạn có thời gian để xem xét và sửa đổi nội dung trước khi chuyển nó cho nhà phát triển của bạn. Bắt mọi người trong nhóm trên cùng một trang là quan trọng. Trì hoãn hoặc bỏ lỡ một thời hạn có thể đẩy thiết kế trang web của bạn khởi chạy trở lại theo ngày hoặc vài tuần.

Nếu kế hoạch của bạn yêu cầu thiết kế lại nội dung trang web đầu tiên, tôi khuyên bạn nên hoàn tất việc viết nội dung trước khi thiết kế lại hình ảnh của bạn bắt đầu. Bạn muốn thiết kế lại trang web để bổ sung nội dung của bạn và hiển thị hiệu quả nhất và hiệu quả. Trình tự này giúp nhà phát triển biết cách đặt ra các trang trong hệ thống quản lý nội dung của bạn.

Giao tiếp sớm và thường

Thiết lập giao tiếp hiệu quả giữa các bên liên quan, các nhà phát triển và nhà thiết kế càng sớm càng tốt trong việc thiết kế lại của bạn. Bạn có thể tránh tắc nghẽn và tiếp tục công việc bằng cách thu thập kiến ​​thức và ý tưởng của mọi người ngay từ đầu.

Ví dụ: đưa nhà thiết kế của bạn sớm hơn quá trình bạn nghĩ cần thiết để họ có thể xem quy trình của bạn. Quan điểm của họ rất quan trọng để hiểu từng bước trong kế hoạch của bạn ảnh hưởng đến thiết kế lại tích cực hay tiêu cực. Nhà thiết kế của bạn cũng có thể giúp bạn quyết định số lượng trang web của bạn có thể được sử dụng lại.

Xây dựng trang web cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất nên là mục tiêu chính của bạn. Dựa vào tất cả những thứ liên quan từ lúc bắt đầu để có được những ý tưởng tốt nhất từ ​​nhiều góc độ khác nhau. Các quan điểm khác biệt hơn có nghĩa là một trang web tốt hơn.

Quản lý sự gián đoạn

Mỗi dự án đều có những trở ngại, và bất kỳ dự án nào kéo dài hơn một tháng sẽ khám phá ra những vấn đề bất ngờ. Xem xét sự sẵn có của nhóm bạn và mức độ bệnh tật, kỳ nghỉ và ngày lễ sẽ ảnh hưởng đến thời gian của bạn. Ngoài ra, những thách thức về kỹ thuật và những thay đổi về kinh doanh sẽ ảnh hưởng đến thời hạn của dự án.

Quản lý những sự gián đoạn này bằng cách giải quyết vấn đề và tìm cách giải quyết xung quanh. Nếu bạn đã thiết lập truyền thông hiệu quả với tất cả các bên liên quan và các thành viên trong nhóm, bạn có thể dựa vào đầu vào của họ để tạo một kế hoạch thay thế hoặc loại bỏ những thách thức hoàn toàn để tuân thủ kế hoạch ban đầu của bạn.

Sở hữu dự án của bạn

Một thiết kế lại trang web không phải là một dự án bên bạn có thể làm việc trên trong spurts. Nó phải là một ưu tiên cho tất cả mọi người tham gia. Là chủ dự án, khi bạn coi đây là ưu tiên hàng đầu, nhóm của bạn sẽ có ít vấn đề hơn và quá trình làm việc mượt mà hơn nhiều.

Xem xét mục tiêu của trang web: Đây là nhân viên bán hàng tốt nhất của công ty bạn. Đừng nghĩ rằng lần hiển thị đầu tiên không được tính vì khách truy cập không thay đổi và sẽ nhấp vào dấu hiệu bất đồng đầu tiên. Bạn muốn ấn tượng đầu tiên có người có trong công ty của bạn xuất sắc trong tất cả các tài khoản.

Sở hữu dự án của bạn có nghĩa là bạn có sẵn cho nhà thiết kế và phần còn lại của nhóm. Theo dõi những câu hỏi họ có và giữ liên lạc để đảm bảo tất cả mọi người trên cùng một trang. Bạn sẽ có thể cung cấp các nguồn lực khác nếu nhóm của bạn cần trợ giúp để hoàn tất việc thiết kế lại. Đó là trách nhiệm của bạn để giữ lại thiết kế lại trên kế hoạch, ngân sách và trên đường đi để hoàn thành thành công.

Một thiết kế lại trang web thành công có thể giúp cho tiếp thị của bạn khởi động mạnh mẽ trong năm nếu kế hoạch và thực hiện chính xác. Giữ những thực tiễn tốt nhất này trong tâm trí, tiếp tục giao tiếp cởi mở với tất cả mọi người tham gia và làm cho thiết kế lại của bạn được ưu tiên. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng các tính năng mới cho trang web của bạn có thể cần phải đợi cho đến khi lặp lại trong tương lai. Các trang web nên được cập nhật liên tục để theo kịp công nghệ và xu hướng. Hãy linh hoạt, đủ để chấp nhận và cuộn những thay đổi.

Bạn có nhu cầu thiết kế web vui lòng liên hệ: http://www.dichvuonline.info/2015/12/tthiet-ke-website-noi-that-tai-bien-hoa.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?

Để tối ưu kênh YouTube của bạn và nội dung của kênh, trước tiên bạn cần biết những yếu tố nào sẽ giúp nó xếp hạng.  Có hàng trăm thuật toán được sử dụng trên YouTube đang theo dõi và đo lường cả nội dung của bạn và hành vi của người dùng để cố gắng giữ mọi người xem càng lâu càng tốt.  Đó là rất nhiều thứ để tham gia, vì vậy chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Thuật toán của YouTube hoạt động như thế nào? Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ý tưởng về “Thuật toán YouTube”.  Đối với một số người sáng tạo trên YouTube, có vẻ như con quái vật khổng lồ này mà bạn phải giết để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.  Thực tế có một loạt các thuật toán tương tác với nội dung của bạn và khán giả của YouTube, bao gồm: Video đề xuất. Video được Đề xuất. Tìm kiếm. Thông báo. Video thịnh hành. Điểm của các thuật toán này - và các thuật toán khác - là gấp đôi; đầu tiên, hiểu nội dung video của bạn để họ có thể đảm bảo rằng họ đang hiển thị video của bạn cho những người muốn xem và thứ hai, để gi

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa nội dung YouTube của bạn để cải thiện phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá từ cả tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Có nhiều yếu tố của video chất lượng cao mà bạn cần phải làm đúng, chẳng hạn như: Tiêu đề video  Mô tả Hình thu nhỏ Siêu dữ liệu và hơn thế nữa. YouTube là công cụ tìm kiếm video lớn nhất từ ​​trước đến nay (và là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, sau công ty mẹ Google) .  Mặt khác, điều đó thật tuyệt vời đối với bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung vì bạn có một lượng khán giả lớn để kết nối , nhưng đồng thời, mọi người sáng tạo nội dung khác trên nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của những người như vậy.  Vậy làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt trên một nền tảng đông đúc như vậy? SEO YouTube ! Một điều biết rằng bạn cần tối ưu hóa video và kênh của mình, nhưng biết chính xác những hành động bạn cần thực hiện là cách bạn biến điều kỳ diệu xảy ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét những gì YouTube quan tâm.

SEO YouTube: 13 cách để xếp hạng cao hơn vào năm 2022

Kiểm tra trang video truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin và ví dụ. Truy cập trang video truyền thông xã hội của chúng tôi 1. Có một từ khóa trọng tâm Cho dù bạn đã đăng video của mình lên YouTube hay thậm chí bạn vẫn chưa nhấn ghi, việc tạo từ khóa trọng tâm cho mỗi video sẽ thực sự giúp ích cho thứ hạng của bạn. Tất cả các công cụ tìm kiếm đều hoạt động bằng cách đối sánh cụm từ tìm kiếm của người dùng với các kết quả phù hợp nhất – và YouTube cũng không khác gì! 2. Tối ưu hóa tiêu đề Khi bạn đã có từ khóa của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để tối ưu hóa video của mình theo những cách khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện xếp hạng YouTube của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là đưa từ khóa vào tiêu đề của bạn. Tuy nhiên, với 400 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút (!), Chỉ một từ khóa sẽ không đủ để mang lại cho bạn mức tăng SEO khổng lồ. 3. Tối ưu hóa mô tả Ngoài việc tối ưu hóa tiêu đề, bạn cũng cần phải tối ưu hóa mô tả của mình. Bâ