Chuyển đến nội dung chính

Cách Tính Tỷ lệ Chuyển đổi

Nếu người dùng có thể chuyển đổi mỗi lần họ truy cập trang web:

Hãy tưởng tượng chúng tôi sở hữu một trang web thương mại điện tử - Roger's Robotics. Người dùng có thể thực hiện mua hàng mới mỗi phiên. Chúng tôi muốn tối ưu hóa để họ mua hàng càng nhiều càng tốt. Nếu người dùng truy cập vào trang web ba lần, có thể là ba phiên - và ba cơ hội để chuyển đổi.

Hãy đến gần hơn ở ba phiên của người dùng và cách họ cư xử:
  • Phiên 1: Không chuyển đổi - người dùng đang tự làm quen với trang web và lướt qua.
  • Phiên 2: Người dùng đã mua một ăngten mới bóng. Đây là một sự chuyển đổi!
  • Phiên 3: Người dùng quay trở lại và mua một bộ bánh răng mới và đèn nhấp nháy - một chuyển đổi khác! Mặc dù họ đã mua hai mặt hàng, đây là một đơn đặt hàng duy nhất và do đó được tính là một lần chuyển đổi duy nhất.
Để tính ra tỷ lệ chuyển đổi của chúng tôi, chúng tôi sẽ lấy số đơn đặt hàng duy nhất và chia cho tổng số phiên.

Đối với người dùng tưởng tượng của chúng tôi, họ đã chuyển đổi hai lần trong số ba lần họ đến trang web:
Hãy đến gần hơn ở ba phiên của người dùng và cách họ cư xử:
Để tìm ra tỷ lệ chuyển đổi cho trang web của bạn, bạn sẽ nhìn vào tất cả các đơn hàng duy nhất chia cho tổng số phiên.

Tính tỷ lệ chuyển đổi theo đợt:
Tính tỷ lệ chuyển đổi theo đợt:
Nếu người dùng chỉ có thể chuyển đổi một lần

Bây giờ hãy tưởng tượng chúng tôi sở hữu một trang web thứ hai - Roger's Monthly Gear Box. Trang web của chúng tôi bán một thuê bao cho một giao hàng tháng của bộ phận robot. Người dùng có thể quay lại nhiều lần, nhưng một khi họ mua đăng ký, họ sẽ không chuyển đổi lại.

Chúng ta hãy nhìn vào hành vi của người dùng ví dụ:
  • Phiên 1:  Người dùng đến trang web lần đầu tiên để khám phá dịch vụ. Không chuyển đổi.
  • Phiên 2: Người dùng đăng ký dịch vụ GearBox hàng tháng của chúng tôi - đây là chuyển đổi của chúng tôi!
  • Phiên 3: Người dùng quay trở lại để đọc các bài báo trên blog và tìm kiếm.  
Người dùng của chúng tôi ở đây không thể chuyển đổi mỗi lần họ truy cập trang web. Vì vậy, thay vì nhìn vào số phiên, chúng ta cần phải đo lường thành công chuyển đổi theo số lượng khách truy cập:
Cách Tính Tỷ lệ Chuyển đổi
Để tính ra tỷ lệ chuyển đổi của trang web của chúng tôi, chúng tôi sẽ lấy số đơn đặt hàng duy nhất và chia cho số lượng người dùng duy nhất.

Tính Tỷ lệ Chuyển đổi bởi Người dùng duy nhất:
Tính Tỷ lệ Chuyển đổi bởi Người dùng duy nhất:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?

Để tối ưu kênh YouTube của bạn và nội dung của kênh, trước tiên bạn cần biết những yếu tố nào sẽ giúp nó xếp hạng.  Có hàng trăm thuật toán được sử dụng trên YouTube đang theo dõi và đo lường cả nội dung của bạn và hành vi của người dùng để cố gắng giữ mọi người xem càng lâu càng tốt.  Đó là rất nhiều thứ để tham gia, vì vậy chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Thuật toán của YouTube hoạt động như thế nào? Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ý tưởng về “Thuật toán YouTube”.  Đối với một số người sáng tạo trên YouTube, có vẻ như con quái vật khổng lồ này mà bạn phải giết để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.  Thực tế có một loạt các thuật toán tương tác với nội dung của bạn và khán giả của YouTube, bao gồm: Video đề xuất. Video được Đề xuất. Tìm kiếm. Thông báo. Video thịnh hành. Điểm của các thuật toán này - và các thuật toán khác - là gấp đôi; đầu tiên, hiểu nội dung video của bạn để họ có thể đảm bảo rằng họ đang hiển thị video của bạn cho những người muốn xem và thứ hai, để gi

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa nội dung YouTube của bạn để cải thiện phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá từ cả tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Có nhiều yếu tố của video chất lượng cao mà bạn cần phải làm đúng, chẳng hạn như: Tiêu đề video  Mô tả Hình thu nhỏ Siêu dữ liệu và hơn thế nữa. YouTube là công cụ tìm kiếm video lớn nhất từ ​​trước đến nay (và là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, sau công ty mẹ Google) .  Mặt khác, điều đó thật tuyệt vời đối với bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung vì bạn có một lượng khán giả lớn để kết nối , nhưng đồng thời, mọi người sáng tạo nội dung khác trên nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của những người như vậy.  Vậy làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt trên một nền tảng đông đúc như vậy? SEO YouTube ! Một điều biết rằng bạn cần tối ưu hóa video và kênh của mình, nhưng biết chính xác những hành động bạn cần thực hiện là cách bạn biến điều kỳ diệu xảy ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét những gì YouTube quan tâm.

SEO YouTube: 13 cách để xếp hạng cao hơn vào năm 2022

Kiểm tra trang video truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin và ví dụ. Truy cập trang video truyền thông xã hội của chúng tôi 1. Có một từ khóa trọng tâm Cho dù bạn đã đăng video của mình lên YouTube hay thậm chí bạn vẫn chưa nhấn ghi, việc tạo từ khóa trọng tâm cho mỗi video sẽ thực sự giúp ích cho thứ hạng của bạn. Tất cả các công cụ tìm kiếm đều hoạt động bằng cách đối sánh cụm từ tìm kiếm của người dùng với các kết quả phù hợp nhất – và YouTube cũng không khác gì! 2. Tối ưu hóa tiêu đề Khi bạn đã có từ khóa của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để tối ưu hóa video của mình theo những cách khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện xếp hạng YouTube của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là đưa từ khóa vào tiêu đề của bạn. Tuy nhiên, với 400 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút (!), Chỉ một từ khóa sẽ không đủ để mang lại cho bạn mức tăng SEO khổng lồ. 3. Tối ưu hóa mô tả Ngoài việc tối ưu hóa tiêu đề, bạn cũng cần phải tối ưu hóa mô tả của mình. Bâ