Nếu bạn không sử dụng tiếp thị hyperlocal trên trang web bất động sản của mình, bạn sẽ bỏ lỡ lưu lượng công cụ tìm kiếm có giá trị!
Nhưng đừng bao giờ sợ hãi, không phải là quá muộn để bắt đầu - hãy làm theo các chiến lược tiếp thị địa ốc này và trang web của bạn sẽ được theo dõi trên trang nhất của Google.
Tiếp thị siêu thị cho bất động sản là gì?
Giảm vị trí xuống các khu vực cụ thể nhất và bạn đã thực hiện nó hyperlocal, trong bất động sản này thường đề cập đến một phân khu cụ thể hoặc khu phố. Ví dụ: hãy xem xét khu vực Lake Tahoe nổi tiếng. Hồ Tahoe sẽ không phải là siêu địa phương, nhưng các khu phố riêng lẻ trong đó, như Lahontan và Squaw Valley. Nếu bạn không đến từ khu vực, bạn không thể biết được sự khác nhau giữa các khu vực này và lý do tại sao bạn lại muốn chọn một trong những nơi này - đó là nơi bạn đến!
Các đại lý tiếp thị bất động sản siêu thị địa phương như thế nào?
Là thiết kế website bất động sản bạn biết khu vực này tốt hơn bất cứ ai khác, vì vậy hãy thể hiện nó! Vị trí của mình như là chuyên gia địa phương và người mua nhà sẽ đổ xô đến trang web của bạn để biết thông tin. Tiếp thị siêu thị nhắm mục tiêu đến các cửa hàng, hoạt động, địa điểm, sự kiện và các thông tin thích hợp khác tập trung vào khu vực lân cận đó.
Nó cũng có thể bao gồm các thông tin bất động sản cần thiết như số nhà xây dựng, tuổi của cộng đồng, nhà xây dựng địa phương, giá nhà trung bình và các số liệu thống kê thị trường có giá trị khác. Sự hiểu biết sâu sắc hơn về thị trường bất động sản tại địa phương giúp tăng giá trị cho trang web của bạn và xây dựng lòng tin, vì vậy hãy nghĩ đến mọi góc độ! Bằng cách cung cấp thông tin này, trang web của bạn sẽ nổi bật so với đối thủ cạnh tranh - đặc biệt là các trang web hộp lớn như Zillow. Đọc bài báo của chúng tôi vềTrang web Bất động sản nhỏ Có thể đó lặn sâu hơn về cạnh tranh với Zillow, Trulia và Realtor.com cho vị trí công cụ tìm kiếm.
Bằng cách tập trung vào một khu vực nhỏ hơn, bạn đang cạnh tranh cho xếp hạng công cụ tìm kiếm so với ít trang web hơn và cung cấp nội dung quan trọng mà người mua của bạn đang khao khát. Có người mua không biết khu vực đó không? Gửi họ trở lại trang web của bạn để họ có thể đọc về các hồ sơ khu phố khác nhau và tìm một hồ sơ cho họ!
Có những ý tưởng hay cho tiếp thị địa ốc siêu thị có thể sử dụng được không?
Vâng! Nhìn xung quanh khu vực mục tiêu siêu địa phương của bạn và suy nghĩ như một out-of-towner. Ngoài ra hãy xem xét, loại thông tin nào là người mua nhà thực sự tìm kiếm? Động não! Chúng tôi đã cùng nhau đưa ra một loạt các ý tưởng để giúp bạn phát triển nội dung địa phương và ý tưởng viết blog đồng thời tập trung vào khu vực siêu thị của mình, Ý tưởng về Blog Bất động sản - Think Local .
Ví dụ, cha mẹ sẽ muốn biết những trường học trong khu vực và cách họ so sánh. Mọi người đi ra ngoài để ăn, những gì nhà hàng làm cho sống trong xyz phân chia tốt nhất? Làm thế nào về các công viên địa phương, loại như vậy địa phương bạn có thể thấy kid của hàng xóm của bạn trên swings? Nói về những nơi hay nhất để mua sắm, hoặc các địa danh đặc biệt để đến thăm - có gì đặc biệt hoặc kỳ quặc trong khu phố khiến nó nổi bật? Viết về nó! Đây là một số ý tưởng khác:
Chiến lược tiếp thị bất động sản siêu địa phương liên quan đến việc phát triển các Trang vùng lân cận đến địa phương của bạn và giới thiệu các trang này trên trang web của bạn. Hãy chắc chắn để làm cho các liên kết dễ tìm và sử dụng một tiêu đề trang cụ thể như Tahoe City, CA hoặc Tahoe City Real Estate để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mạnh mẽ hơn. Với Add-on Profile của Neighborhood IDXCentral , chúng ta sẽ đoán ra cách thiết lập các trang của bạn để bạn có thể thêm nội dung của bạn một cách dễ dàng và xuất bản nó, như một bài viết trên blog. Sử dụng mối liên hệ môi giới IDX , bạn có thể thêm một tìm kiếm thị trường đã lưu, hiển thị danh sách trong khu vực, thậm chí các khách hàng tiềm năng của bạn thậm chí có thể đăng ký để nhận email tự động với các cập nhật danh sách. Xem ví dụ tuyệt vời nàyvề đảo Mercer sử dụng tiện ích bổ sung của Neighborhood Profile của chúng tôi .
Dưới đây là một số mẹo khác:
Trang vùng lân cận của bạn nên bao gồm một thư viện ảnh, chỉ cần lấy máy ảnh của bạn hoặc máy ảnh điện thoại di động ưa thích và nhấn đường phố. Cần một số mẹo về cách sử dụng điện thoại máy ảnh của bạn? Xem 7 Mẹo Nhiếp ảnh SmartPhone . Một lần nữa, bạn biết khu vực này tốt hơn bất cứ ai khác để bạn biết nơi mà những bức ảnh đẹp có thể được tìm thấy. Thuê một nhiếp ảnh gia địa phương nếu bạn không cảm thấy tự tin trong kỹ năng nhiếp ảnh của mình hoặc bạn muốn có thêm cạnh. Video trong khu vực cũng được đánh giá cao, lái xe xung quanh khu phố và chụp "video về khu vực" riêng của bạn hoặc xem xét một video trên không sử dụng máy bay không người lái.
Nếu bạn đã chụp một số video, nhưng bây giờ chỉnh sửa có vẻ khó chịu, đừng để nó dừng lại bạn! Kiểm tra Quik của GoPro sẽ tự động nhập cảnh video GoPro của bạn, tạo các video tuyệt vời được đồng bộ hóa với âm nhạc, siêu đơn giản và thỏa mãn đến mức các Realtors khác sẽ yêu cầu bạn thuê người nào để quay phim. Một ứng dụng tương tự khác là Magisto , cho phép bạn chụp và chỉnh sửa video nhanh như bạn muốn tạo một bài đăng trên blog.
Tôi có nên đăng blog với nội dung quảng cáo siêu thị nhắm mục tiêu đến bất động sản?
Hoàn toàn, bạn nên làm điều này càng thường xuyên càng tốt. Kiểm tra Ý tưởng Blog Bất động sản của chúng tôi loạt - nguồn lực của bạn cho những ý tưởng blog tuyệt vời mà sẽ cung cấp cho blog của bạn một tăng sức mạnh! Hai đến ba lần mỗi tuần sẽ có Google thống nhất lập chỉ mục trang web của bạn để bạn có thể thấy rằng xếp hạng bắt đầu phát triển. Các chủ đề kịp thời như những sự kiện xảy ra trong khu vực đều ổn, nhưng tờ báo địa phương của bạn cũng sẽ viết về vấn đề đó nên hãy suy nghĩ về những điều mà chỉ một chuyên gia địa ốc chuyên kinh doanh sẽ báo cáo. Có một bà mẹ nhỏ và cửa hàng pop nào nên đến thăm không? Một cư dân địa phương (công cộng) có ảnh hưởng đến cộng đồng? Nếu có thông tin thoáng qua mà bạn muốn chia sẻ về khu phố, bài đăng trên blog sẽ hoạt động tốt. Để biết thông tin có liên quan đến một năm quanh năm, hãy xem xét đặt nó trên trang lân cận thay vào đó, hoặc bạn có thể liên kết đến các bài viết trên blog trên trang của bạn!
Nhưng đừng bao giờ sợ hãi, không phải là quá muộn để bắt đầu - hãy làm theo các chiến lược tiếp thị địa ốc này và trang web của bạn sẽ được theo dõi trên trang nhất của Google.
Tiếp thị siêu thị cho bất động sản là gì?
Giảm vị trí xuống các khu vực cụ thể nhất và bạn đã thực hiện nó hyperlocal, trong bất động sản này thường đề cập đến một phân khu cụ thể hoặc khu phố. Ví dụ: hãy xem xét khu vực Lake Tahoe nổi tiếng. Hồ Tahoe sẽ không phải là siêu địa phương, nhưng các khu phố riêng lẻ trong đó, như Lahontan và Squaw Valley. Nếu bạn không đến từ khu vực, bạn không thể biết được sự khác nhau giữa các khu vực này và lý do tại sao bạn lại muốn chọn một trong những nơi này - đó là nơi bạn đến!
Là thiết kế website bất động sản bạn biết khu vực này tốt hơn bất cứ ai khác, vì vậy hãy thể hiện nó! Vị trí của mình như là chuyên gia địa phương và người mua nhà sẽ đổ xô đến trang web của bạn để biết thông tin. Tiếp thị siêu thị nhắm mục tiêu đến các cửa hàng, hoạt động, địa điểm, sự kiện và các thông tin thích hợp khác tập trung vào khu vực lân cận đó.
Nó cũng có thể bao gồm các thông tin bất động sản cần thiết như số nhà xây dựng, tuổi của cộng đồng, nhà xây dựng địa phương, giá nhà trung bình và các số liệu thống kê thị trường có giá trị khác. Sự hiểu biết sâu sắc hơn về thị trường bất động sản tại địa phương giúp tăng giá trị cho trang web của bạn và xây dựng lòng tin, vì vậy hãy nghĩ đến mọi góc độ! Bằng cách cung cấp thông tin này, trang web của bạn sẽ nổi bật so với đối thủ cạnh tranh - đặc biệt là các trang web hộp lớn như Zillow. Đọc bài báo của chúng tôi vềTrang web Bất động sản nhỏ Có thể đó lặn sâu hơn về cạnh tranh với Zillow, Trulia và Realtor.com cho vị trí công cụ tìm kiếm.
Bằng cách tập trung vào một khu vực nhỏ hơn, bạn đang cạnh tranh cho xếp hạng công cụ tìm kiếm so với ít trang web hơn và cung cấp nội dung quan trọng mà người mua của bạn đang khao khát. Có người mua không biết khu vực đó không? Gửi họ trở lại trang web của bạn để họ có thể đọc về các hồ sơ khu phố khác nhau và tìm một hồ sơ cho họ!
Có những ý tưởng hay cho tiếp thị địa ốc siêu thị có thể sử dụng được không?
Vâng! Nhìn xung quanh khu vực mục tiêu siêu địa phương của bạn và suy nghĩ như một out-of-towner. Ngoài ra hãy xem xét, loại thông tin nào là người mua nhà thực sự tìm kiếm? Động não! Chúng tôi đã cùng nhau đưa ra một loạt các ý tưởng để giúp bạn phát triển nội dung địa phương và ý tưởng viết blog đồng thời tập trung vào khu vực siêu thị của mình, Ý tưởng về Blog Bất động sản - Think Local .
Ví dụ, cha mẹ sẽ muốn biết những trường học trong khu vực và cách họ so sánh. Mọi người đi ra ngoài để ăn, những gì nhà hàng làm cho sống trong xyz phân chia tốt nhất? Làm thế nào về các công viên địa phương, loại như vậy địa phương bạn có thể thấy kid của hàng xóm của bạn trên swings? Nói về những nơi hay nhất để mua sắm, hoặc các địa danh đặc biệt để đến thăm - có gì đặc biệt hoặc kỳ quặc trong khu phố khiến nó nổi bật? Viết về nó! Đây là một số ý tưởng khác:
- Hướng dẫn địa phương "Tốt nhất" (kiểm tra giấy tại địa phương hoặc trung tâm cộng đồng của bạn)
- Tuyên bố nổi tiếng, liệu có điều gì đó khiến khu vực này trở nên đặc biệt?
- Thẩm mỹ tổng quát như chiều rộng đường phố, kích thước sân, khoảng cách giữa nhà, v.v.
- Các điểm tham quan gần đó, bao gồm các điểm phổ biến và địa điểm giải trí địa phương
- Các tính năng tự nhiên, như tầm nhìn ra hồ hoặc các điểm dừng chân tuyệt đẹp
- Các khu phố nổi tiếng - họ ở đâu và điều gì khiến họ nổi bật so với những nơi khác?
- Nghiên cứu wikipedia cho thông tin địa phương, kiểm tra các tài liệu tham khảo và liên kết ngoài quá
- Các lựa chọn giải trí và ăn uống ở gần đó
- Chuyến đi trong ngày và các ý tưởng tham quan cuối tuần, tập trung vào những địa điểm mà người dân địa phương có thể đi đến gần
- Trường học và hoạt động trong khoảng cách đi bộ
- Liệt kê các sự kiện và hoạt động theo mùa
- Yêu cầu bạn bè và gia đình địa phương để có thêm ý tưởng! Họ muốn họ biết gì trước khi di chuyển?
Chiến lược tiếp thị bất động sản siêu địa phương liên quan đến việc phát triển các Trang vùng lân cận đến địa phương của bạn và giới thiệu các trang này trên trang web của bạn. Hãy chắc chắn để làm cho các liên kết dễ tìm và sử dụng một tiêu đề trang cụ thể như Tahoe City, CA hoặc Tahoe City Real Estate để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mạnh mẽ hơn. Với Add-on Profile của Neighborhood IDXCentral , chúng ta sẽ đoán ra cách thiết lập các trang của bạn để bạn có thể thêm nội dung của bạn một cách dễ dàng và xuất bản nó, như một bài viết trên blog. Sử dụng mối liên hệ môi giới IDX , bạn có thể thêm một tìm kiếm thị trường đã lưu, hiển thị danh sách trong khu vực, thậm chí các khách hàng tiềm năng của bạn thậm chí có thể đăng ký để nhận email tự động với các cập nhật danh sách. Xem ví dụ tuyệt vời nàyvề đảo Mercer sử dụng tiện ích bổ sung của Neighborhood Profile của chúng tôi .
Dưới đây là một số mẹo khác:
- Sử dụng ảnh hoặc video có chất lượng cao để thể hiện khu vực
- Tiêu đề và nội dung trang phong phú từ khóa cho kết quả tìm kiếm tốt nhất
- Bao gồm danh sách địa phương cho từng khu phố
- Làm nổi bật các tính năng quan trọng nhất và độc đáo của Vùng lân cận
- Sử dụng Thống kê Thị trường để làm nổi bật các xu hướng thị trường gần đây, như báo cáo thị trường của Tahoe Donner tự động , sử dụng iHomefinder MarketBoost .
Trang vùng lân cận của bạn nên bao gồm một thư viện ảnh, chỉ cần lấy máy ảnh của bạn hoặc máy ảnh điện thoại di động ưa thích và nhấn đường phố. Cần một số mẹo về cách sử dụng điện thoại máy ảnh của bạn? Xem 7 Mẹo Nhiếp ảnh SmartPhone . Một lần nữa, bạn biết khu vực này tốt hơn bất cứ ai khác để bạn biết nơi mà những bức ảnh đẹp có thể được tìm thấy. Thuê một nhiếp ảnh gia địa phương nếu bạn không cảm thấy tự tin trong kỹ năng nhiếp ảnh của mình hoặc bạn muốn có thêm cạnh. Video trong khu vực cũng được đánh giá cao, lái xe xung quanh khu phố và chụp "video về khu vực" riêng của bạn hoặc xem xét một video trên không sử dụng máy bay không người lái.
Nếu bạn đã chụp một số video, nhưng bây giờ chỉnh sửa có vẻ khó chịu, đừng để nó dừng lại bạn! Kiểm tra Quik của GoPro sẽ tự động nhập cảnh video GoPro của bạn, tạo các video tuyệt vời được đồng bộ hóa với âm nhạc, siêu đơn giản và thỏa mãn đến mức các Realtors khác sẽ yêu cầu bạn thuê người nào để quay phim. Một ứng dụng tương tự khác là Magisto , cho phép bạn chụp và chỉnh sửa video nhanh như bạn muốn tạo một bài đăng trên blog.
Tôi có nên đăng blog với nội dung quảng cáo siêu thị nhắm mục tiêu đến bất động sản?
Hoàn toàn, bạn nên làm điều này càng thường xuyên càng tốt. Kiểm tra Ý tưởng Blog Bất động sản của chúng tôi loạt - nguồn lực của bạn cho những ý tưởng blog tuyệt vời mà sẽ cung cấp cho blog của bạn một tăng sức mạnh! Hai đến ba lần mỗi tuần sẽ có Google thống nhất lập chỉ mục trang web của bạn để bạn có thể thấy rằng xếp hạng bắt đầu phát triển. Các chủ đề kịp thời như những sự kiện xảy ra trong khu vực đều ổn, nhưng tờ báo địa phương của bạn cũng sẽ viết về vấn đề đó nên hãy suy nghĩ về những điều mà chỉ một chuyên gia địa ốc chuyên kinh doanh sẽ báo cáo. Có một bà mẹ nhỏ và cửa hàng pop nào nên đến thăm không? Một cư dân địa phương (công cộng) có ảnh hưởng đến cộng đồng? Nếu có thông tin thoáng qua mà bạn muốn chia sẻ về khu phố, bài đăng trên blog sẽ hoạt động tốt. Để biết thông tin có liên quan đến một năm quanh năm, hãy xem xét đặt nó trên trang lân cận thay vào đó, hoặc bạn có thể liên kết đến các bài viết trên blog trên trang của bạn!
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website bất động sản vui lòng: http://www.dichvuonline.info/2017/10/thiet-ke-website-bat-ong-san-nha-at.html
Nhận xét
Đăng nhận xét