Chuyển đến nội dung chính

Chiến lược tiếp thị bất động sản siêu địa phương

Nếu bạn không sử dụng tiếp thị hyperlocal trên trang web bất động sản của mình, bạn sẽ bỏ lỡ lưu lượng công cụ tìm kiếm có giá trị!

Nhưng đừng bao giờ sợ hãi, không phải là quá muộn để bắt đầu - hãy làm theo các chiến lược tiếp thị địa ốc này và trang web của bạn sẽ được theo dõi trên trang nhất của Google.

Tiếp thị siêu thị cho bất động sản là gì?

Giảm vị trí xuống các khu vực cụ thể nhất và bạn đã thực hiện nó hyperlocal, trong bất động sản này thường đề cập đến một phân khu cụ thể hoặc khu phố. Ví dụ: hãy xem xét khu vực Lake Tahoe nổi tiếng. Hồ Tahoe sẽ không phải là siêu địa phương, nhưng các khu phố riêng lẻ trong đó, như Lahontan và Squaw Valley. Nếu bạn không đến từ khu vực, bạn không thể biết được sự khác nhau giữa các khu vực này và lý do tại sao bạn lại muốn chọn một trong những nơi này - đó là nơi bạn đến!
Chiến lược tiếp thị bất động sản siêu địa phương
Các đại lý tiếp thị bất động sản siêu thị địa phương như thế nào? 

Là thiết kế website bất động sản bạn biết khu vực này tốt hơn bất cứ ai khác, vì vậy hãy thể hiện nó! Vị trí của mình như là chuyên gia địa phương và người mua nhà sẽ đổ xô đến trang web của bạn để biết thông tin. Tiếp thị siêu thị nhắm mục tiêu đến các cửa hàng, hoạt động, địa điểm, sự kiện và các thông tin thích hợp khác tập trung vào khu vực lân cận đó.

Nó cũng có thể bao gồm các thông tin bất động sản cần thiết như số nhà xây dựng, tuổi của cộng đồng, nhà xây dựng địa phương, giá nhà trung bình và các số liệu thống kê thị trường có giá trị khác. Sự hiểu biết sâu sắc hơn về thị trường bất động sản tại địa phương giúp tăng giá trị cho trang web của bạn và xây dựng lòng tin, vì vậy hãy nghĩ đến mọi góc độ! Bằng cách cung cấp thông tin này, trang web của bạn sẽ nổi bật so với đối thủ cạnh tranh - đặc biệt là các trang web hộp lớn như Zillow. Đọc bài báo của chúng tôi vềTrang web Bất động sản nhỏ Có thể đó lặn sâu hơn về cạnh tranh với Zillow, Trulia và Realtor.com cho vị trí công cụ tìm kiếm.

Bằng cách tập trung vào một khu vực nhỏ hơn, bạn đang cạnh tranh cho xếp hạng công cụ tìm kiếm so với ít trang web hơn và cung cấp nội dung quan trọng mà người mua của bạn đang khao khát. Có người mua không biết khu vực đó không? Gửi họ trở lại trang web của bạn để họ có thể đọc về các hồ sơ khu phố khác nhau và tìm một hồ sơ cho họ!

Có những ý tưởng hay cho tiếp thị địa ốc siêu thị có thể sử dụng được không? 

Vâng! Nhìn xung quanh khu vực mục tiêu siêu địa phương của bạn và suy nghĩ như một out-of-towner. Ngoài ra hãy xem xét, loại thông tin nào là người mua nhà thực sự tìm kiếm? Động não! Chúng tôi đã cùng nhau đưa ra một loạt các ý tưởng để giúp bạn phát triển nội dung địa phương và ý tưởng viết blog đồng thời tập trung vào khu vực siêu thị của mình, Ý tưởng về Blog Bất động sản - Think Local .

Ví dụ, cha mẹ sẽ muốn biết những trường học trong khu vực và cách họ so sánh. Mọi người đi ra ngoài để ăn, những gì nhà hàng làm cho sống trong xyz phân chia tốt nhất? Làm thế nào về các công viên địa phương, loại như vậy địa phương bạn có thể thấy kid của hàng xóm của bạn trên swings? Nói về những nơi hay nhất để mua sắm, hoặc các địa danh đặc biệt để đến thăm - có gì đặc biệt hoặc kỳ quặc trong khu phố khiến nó nổi bật? Viết về nó! Đây là một số ý tưởng khác:
  • Hướng dẫn địa phương "Tốt nhất" (kiểm tra giấy tại địa phương hoặc trung tâm cộng đồng của bạn)
  • Tuyên bố nổi tiếng, liệu có điều gì đó khiến khu vực này trở nên đặc biệt?
  • Thẩm mỹ tổng quát như chiều rộng đường phố, kích thước sân, khoảng cách giữa nhà, v.v.
  • Các điểm tham quan gần đó, bao gồm các điểm phổ biến và địa điểm giải trí địa phương
  • Các tính năng tự nhiên, như tầm nhìn ra hồ hoặc các điểm dừng chân tuyệt đẹp
  • Các khu phố nổi tiếng - họ ở đâu và điều gì khiến họ nổi bật so với những nơi khác?
  • Nghiên cứu wikipedia cho thông tin địa phương, kiểm tra các tài liệu tham khảo và liên kết ngoài quá
  • Các lựa chọn giải trí và ăn uống ở gần đó
  • Chuyến đi trong ngày và các ý tưởng tham quan cuối tuần, tập trung vào những địa điểm mà người dân địa phương có thể đi đến gần
  • Trường học và hoạt động trong khoảng cách đi bộ
  • Liệt kê các sự kiện và hoạt động theo mùa
  • Yêu cầu bạn bè và gia đình địa phương để có thêm ý tưởng! Họ muốn họ biết gì trước khi di chuyển?
Làm thế nào tôi có thể hiển thị nội dung tiếp thị địa ốc hyperlocal trên trang web của tôi?

Chiến lược tiếp thị bất động sản siêu địa phương liên quan đến việc phát triển các Trang vùng lân cận đến địa phương của bạn và giới thiệu các trang này trên trang web của bạn. Hãy chắc chắn để làm cho các liên kết dễ tìm và sử dụng một tiêu đề trang cụ thể như Tahoe City, CA hoặc Tahoe City Real Estate để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mạnh mẽ hơn. Với Add-on Profile của Neighborhood IDXCentral , chúng ta sẽ đoán ra cách thiết lập các trang của bạn để bạn có thể thêm nội dung của bạn một cách dễ dàng và xuất bản nó, như một bài viết trên blog. Sử dụng mối liên hệ môi giới IDX , bạn có thể thêm một tìm kiếm thị trường đã lưu, hiển thị danh sách trong khu vực, thậm chí các khách hàng tiềm năng của bạn thậm chí có thể đăng ký để nhận email tự động với các cập nhật danh sách. Xem ví dụ tuyệt vời nàyvề đảo Mercer sử dụng tiện ích bổ sung của Neighborhood Profile của chúng tôi .

Dưới đây là một số mẹo khác:
  • Sử dụng ảnh hoặc video có chất lượng cao để thể hiện khu vực
  • Tiêu đề và nội dung trang phong phú từ khóa cho kết quả tìm kiếm tốt nhất
  • Bao gồm danh sách địa phương cho từng khu phố
  • Làm nổi bật các tính năng quan trọng nhất và độc đáo của Vùng lân cận
  • Sử dụng Thống kê Thị trường để làm nổi bật các xu hướng thị trường gần đây, như báo cáo thị trường của Tahoe Donner tự động , sử dụng iHomefinder MarketBoost . 
Làm thế nào về việc tăng cường tiếp thị siêu địa phương của tôi cho bất động sản? 

Trang vùng lân cận của bạn nên bao gồm một thư viện ảnh, chỉ cần lấy máy ảnh của bạn hoặc máy ảnh điện thoại di động ưa thích và nhấn đường phố. Cần một số mẹo về cách sử dụng điện thoại máy ảnh của bạn? Xem 7 Mẹo Nhiếp ảnh SmartPhone . Một lần nữa, bạn biết khu vực này tốt hơn bất cứ ai khác để bạn biết nơi mà những bức ảnh đẹp có thể được tìm thấy. Thuê một nhiếp ảnh gia địa phương nếu bạn không cảm thấy tự tin trong kỹ năng nhiếp ảnh của mình hoặc bạn muốn có thêm cạnh. Video trong khu vực cũng được đánh giá cao, lái xe xung quanh khu phố và chụp "video về khu vực" riêng của bạn hoặc xem xét một video trên không sử dụng máy bay không người lái.

Nếu bạn đã chụp một số video, nhưng bây giờ chỉnh sửa có vẻ khó chịu, đừng để nó dừng lại bạn! Kiểm tra Quik của GoPro sẽ tự động nhập cảnh video GoPro của bạn, tạo các video tuyệt vời được đồng bộ hóa với âm nhạc, siêu đơn giản và thỏa mãn đến mức các Realtors khác sẽ yêu cầu bạn thuê người nào để quay phim. Một ứng dụng tương tự khác là Magisto , cho phép bạn chụp và chỉnh sửa video nhanh như bạn muốn tạo một bài đăng trên blog.

Tôi có nên đăng blog với nội dung quảng cáo siêu thị nhắm mục tiêu đến bất động sản?

Hoàn toàn, bạn nên làm điều này càng thường xuyên càng tốt. Kiểm tra Ý tưởng Blog Bất động sản  của chúng tôi loạt - nguồn lực của bạn cho những ý tưởng blog tuyệt vời mà sẽ cung cấp cho blog của bạn một tăng sức mạnh! Hai đến ba lần mỗi tuần sẽ có Google thống nhất lập chỉ mục trang web của bạn để bạn có thể thấy rằng xếp hạng bắt đầu phát triển. Các chủ đề kịp thời như những sự kiện xảy ra trong khu vực đều ổn, nhưng tờ báo địa phương của bạn cũng sẽ viết về vấn đề đó nên hãy suy nghĩ về những điều mà chỉ một chuyên gia địa ốc chuyên kinh doanh sẽ báo cáo. Có một bà mẹ nhỏ và cửa hàng pop nào nên đến thăm không? Một cư dân địa phương (công cộng) có ảnh hưởng đến cộng đồng? Nếu có thông tin thoáng qua mà bạn muốn chia sẻ về khu phố, bài đăng trên blog sẽ hoạt động tốt. Để biết thông tin có liên quan đến một năm quanh năm, hãy xem xét đặt nó trên trang lân cận thay vào đó, hoặc bạn có thể liên kết đến các bài viết trên blog trên trang của bạn!
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website bất động sản vui lòng: http://www.dichvuonline.info/2017/10/thiet-ke-website-bat-ong-san-nha-at.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?

Để tối ưu kênh YouTube của bạn và nội dung của kênh, trước tiên bạn cần biết những yếu tố nào sẽ giúp nó xếp hạng.  Có hàng trăm thuật toán được sử dụng trên YouTube đang theo dõi và đo lường cả nội dung của bạn và hành vi của người dùng để cố gắng giữ mọi người xem càng lâu càng tốt.  Đó là rất nhiều thứ để tham gia, vì vậy chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Thuật toán của YouTube hoạt động như thế nào? Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ý tưởng về “Thuật toán YouTube”.  Đối với một số người sáng tạo trên YouTube, có vẻ như con quái vật khổng lồ này mà bạn phải giết để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.  Thực tế có một loạt các thuật toán tương tác với nội dung của bạn và khán giả của YouTube, bao gồm: Video đề xuất. Video được Đề xuất. Tìm kiếm. Thông báo. Video thịnh hành. Điểm của các thuật toán này - và các thuật toán khác - là gấp đôi; đầu tiên, hiểu nội dung video của bạn để họ có thể đảm bảo rằng họ đang hiển thị video của bạn cho những người muốn xem và thứ hai, để gi

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa nội dung YouTube của bạn để cải thiện phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá từ cả tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Có nhiều yếu tố của video chất lượng cao mà bạn cần phải làm đúng, chẳng hạn như: Tiêu đề video  Mô tả Hình thu nhỏ Siêu dữ liệu và hơn thế nữa. YouTube là công cụ tìm kiếm video lớn nhất từ ​​trước đến nay (và là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, sau công ty mẹ Google) .  Mặt khác, điều đó thật tuyệt vời đối với bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung vì bạn có một lượng khán giả lớn để kết nối , nhưng đồng thời, mọi người sáng tạo nội dung khác trên nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của những người như vậy.  Vậy làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt trên một nền tảng đông đúc như vậy? SEO YouTube ! Một điều biết rằng bạn cần tối ưu hóa video và kênh của mình, nhưng biết chính xác những hành động bạn cần thực hiện là cách bạn biến điều kỳ diệu xảy ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét những gì YouTube quan tâm.

SEO YouTube: 13 cách để xếp hạng cao hơn vào năm 2022

Kiểm tra trang video truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin và ví dụ. Truy cập trang video truyền thông xã hội của chúng tôi 1. Có một từ khóa trọng tâm Cho dù bạn đã đăng video của mình lên YouTube hay thậm chí bạn vẫn chưa nhấn ghi, việc tạo từ khóa trọng tâm cho mỗi video sẽ thực sự giúp ích cho thứ hạng của bạn. Tất cả các công cụ tìm kiếm đều hoạt động bằng cách đối sánh cụm từ tìm kiếm của người dùng với các kết quả phù hợp nhất – và YouTube cũng không khác gì! 2. Tối ưu hóa tiêu đề Khi bạn đã có từ khóa của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để tối ưu hóa video của mình theo những cách khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện xếp hạng YouTube của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là đưa từ khóa vào tiêu đề của bạn. Tuy nhiên, với 400 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút (!), Chỉ một từ khóa sẽ không đủ để mang lại cho bạn mức tăng SEO khổng lồ. 3. Tối ưu hóa mô tả Ngoài việc tối ưu hóa tiêu đề, bạn cũng cần phải tối ưu hóa mô tả của mình. Bâ