Chuyển đến nội dung chính

Làm thế nào để xây dựng danh sách email? Nơi để Tìm thuê bao Email?

Bạn có một trang web. Có lẽ đó là một trang web hoàn toàn mới, hoặc có lẽ đó là trang web đã tồn tại trong một thời gian nhưng bạn không tập trung vào việc thu thập địa chỉ email.

Trang web của bạn có nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn muốn liên lạc với các cá nhân về. Để làm điều đó, bạn muốn kết hợp chiến lược truyền thông xã hội với danh sách liên lạc qua email. Tuy nhiên, bạn có một chút bối rối về nơi để tìm địa chỉ email và người đăng ký. Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua tất cả các vị trí mà bạn nên sử dụng để xây dựng danh sách email và để tối đa hóa việc tìm kiếm các thuê bao email.
Tại sao xây dựng Danh sách Email?
Lý do rõ ràng nhất để xây dựng danh sách email của bạn là tối đa hóa giá trị của khách hàng và doanh thu của công ty bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là danh sách email của bạn là tài sản của công ty. Trong trường hợp bạn muốn bán công ty của bạn, một danh sách email chất lượng cao có thể làm tăng giá trị tổng thể của công ty bạn. Ngoài ra, danh sách email hiệu suất cao có thể cung cấp thêm cơ hội doanh thu cho công ty của bạn bằng cách cung cấp cho bạn cơ hội bán không gian quảng cáo trong các sản phẩm email của bạn hoặc gửi email tài trợ thay mặt cho các đối tác hoặc nhà quảng cáo. Bạn không chỉ xây dựng kênh tiếp thị khi bạn xây dựng danh sách email. Bạn cũng đang xây dựng tổng giá trị của công ty bạn. Đó là lý do tại sao nó '

Số lượng so với chất lượng để xây dựng danh sách email
Một trong những tình thế khó xử đầu tiên mà bạn sẽ cần để giải quyết khi bạn bắt đầu xây dựng danh sách email là cuộc tranh luận về chất lượng so với số lượng. Rõ ràng, danh sách email của bạn càng lớn, bạn càng có nhiều tiềm năng để tạo ra doanh thu từ nó. Tuy nhiên, như với hầu hết các hoạt động tiếp thị, chất lượng khách hàng tiềm năng cũng quan trọng không kém. Nếu bạn tạo một danh sách email lớn bằng cách chuyển qua các liên hệ cũ hoặc bằng cách mua hoặc thuê một danh sách lớn, bạn có thể có nhiều địa chỉ email. Tuy nhiên, bạn có thể có rất ít địa chỉ email thực sự dẫn người quan tâm đến tương tác với sản phẩm, công ty hoặc thương hiệu của bạn.Đó là lý do tại sao thường là một ý tưởng tốt hơn để bắt đầu chậm và xây dựng danh sách email theo thời gian. Tập trung vào việc có được chất lượng tốt nhất dẫn vào danh sách email của bạn và sau đó để cho các con số phát triển khi doanh nghiệp của bạn phát triển. Trong khi cuối cùng bạn cần phát triển danh sách tiếp thị email lớn nhất có thể, bạn cũng cần phải phát triển một danh sách chất lượng sẽ đáp ứng những cung cấp của bạn và tăng doanh thu công ty của bạn.

Xây dựng danh sách địa chỉ email 1: Khách truy cập vào trang web của bạn
Địa điểm rõ ràng và hợp lý nhất để tìm kiếm các thuê bao email quan tâm là trên chính trang web của bạn. Nếu người dùng truy cập vào trang web của bạn (bất kể họ mua hoặc làm một giao dịch), họ có quan tâm đến thông tin hoặc nội dung mà bạn đang cung cấp. Mỗi trang trong trang web của bạn phải bao gồm hộp đăng ký email cho phép người dùng tham gia danh sách gửi thư của bạn. Chúng tôi sẽ thảo luận các phương pháp hay nhất để tạo hộp thư đăng ký email sau trong phần này. Tuy nhiên, mỗi khách truy cập vào trang web của bạn là một thuê bao email tiềm năng.

Xây dựng danh sách địa chỉ email 2: Khách hàng mua hàng hóa hoặc dịch vụ
Khách hàng truy cập trang web của bạn nhưng không mua hàng hoặc giao dịch là những người dẫn đầu thị trường email quan trọng. Tuy nhiên, khách hàng mua hàng hoặc giao dịch là những người tiếp thị email có giá trị hơn bởi vì họ đã sẵn sàng mua hàng từ bạn hoặc ủy thác cho bạn thông tin cá nhân hoặc tài chính. Đảm bảo rằng bạn làm cho nó dễ dàng và mời người dùng lựa chọn tham gia vào chương trình email của bạn khi mua hoặc giao dịch với bạn sẽ giúp bạn xây dựng không chỉ một danh sách email lớn mà còn là một danh sách email của những người dùng có giá trị với lịch sử mua hàng đã được kiểm chứng.

Xây dựng danh sách địa chỉ email 3: Các kênh truyền thông xã hội của bạn
Truyền thông xã hội đang trở thành một hình thức ngày càng nổi bật của khách hàng duy trì và nhận thức về thương hiệu. Với động lực đúng đắn và hộp đăng ký email được thiết kế hợp lý, phương tiện truyền thông xã hội dẫn thường có thể được yêu cầu để trở thành chuyển tiếp email cao hơn dẫn. Khi chúng tôi thảo luận các phương pháp hay nhất để thiết kế hộp chụp email, chúng tôi sẽ thảo luận các phương pháp cụ thể để sử dụng khi khuyến khích người dùng đăng ký chương trình tiếp thị qua các kênh truyền thông xã hội.

Xây dựng Danh sách Email Danh sách 4: Các Trang web Có Các Nhân khẩu tương tự của Người dùng
Việc phát triển danh sách email của bạn có thể tương tự như quảng cáo doanh nghiệp của bạn một cách tổng thể. Các trang web có nội dung tương tự hoặc nhân khẩu học của người dùng vào trang web của bạn có thể là những nơi tuyệt vời để khách hàng tiềm năng có tiềm năng danh sách email. Bạn có thể làm điều này bằng nhiều cách. Lý tưởng nhất,bạn có thể cắt giảm hợp đồng với trang web mà bạn muốn thu thập email để hứa hẹn họ quảng cáo không gian trong bất kỳ email nào bạn gửi. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm từ việc không phải trả tiền để quảng cáo danh sách email của bạn. Bạn cũng có thể trả tiền để quảng cáo đăng ký vào danh sách email của bạn trên các trang web khác. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách mua chiến dịch quảng cáo dựa trên hiển thị hoặc dựa trên nhấp chuột hoặc bạn có thể đề nghị thanh toán cho mỗi đăng ký email hợp lệ. Cả hai cách đều chấp nhận được theo ngành để trả tiền cho quảng cáo qua email.Tuy nhiên, nếu bạn phải trả tiền để quảng cáo danh sách email của mình và tuyển dụng đăng ký email trên một trang web khác, bạn cần đảm bảo rằng bạn có một sự hiểu biết rõ ràng về những gì bạn có thể chi tiêu cho mỗi đăng ký email. Để làm điều này, bạn sẽ phải gán một giá trị cho một tên email. Cách tốt nhất để làm điều này là để giữ nó đơn giản. Hãy xem email cuối cùng của bạn gửi. Nếu bạn có một danh sách email của một trăm người và email của bạn tạo ra 100 đô la doanh thu, thì bạn có thể chi tiêu 1 đô la cho mỗi đăng ký email.

Quảng cáo danh sách email của bạn trên các trang web khác ngoài trang web của riêng bạn có thể là một cách tuyệt vời để phát triển danh sách email của bạn. Trên thực tế, nó thường mang lại nhiều lợi nhuận hơn là quảng cáo trang web của bạn. Nếu bạn có thể cung cấp cho người dùng lý do thuyết phục để đăng ký email của bạn (chẳng hạn như phiếu mua hàng miễn phí hoặc mã giảm giá), đó là một rào cản thấp hơn nhiều đối với việc nhập cảnh cho hầu hết mọi người đăng ký danh sách email hơn là mua hàng ban đầu. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn hiểu số tiền bạn có thể chi tiêu cho mỗi địa chỉ email và bạn có một kế hoạch để xác định những email nào đến từ nguồn quảng cáo nào.

Xây dựng Danh sách Email Danh sách 5: Các Công cụ Tìm kiếm (Tìm kiếm Cơ bản và Paid)
Tương tự như quá trình quảng cáo để xây dựng danh sách email của bạn trên các trang web khác, việc sử dụng tiếp thị tìm kiếm để xây dựng danh sách email có thể có hiệu quả như nhau. Xây dựng trang đích emailcụ thể cho danh sách email của bạn và sau đó tối ưu hóa cho vị trí công cụ tìm kiếm không phải trả tiền hoặc quảng cáo công cụ tìm kiếm có trả tiền, nhấp chuột. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện việc này, hãy đảm bảo rằng bạn có quyền xử lý số tiền bạn có thể trả cho mỗi đăng ký email cũng như cách để theo dõi nơi đăng ký email. Nếu bạn không thành thạo trong các lĩnh vực tiếp thị của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc tiếp thị công cụ tìm kiếm, bạn có thể muốn xem xét việc thuê một chuyên gia để giúp bạn vì cả hai lĩnh vực này có thể được phức tạp để tìm hiểu. Tuy nhiên, nhiều danh sách email thành công đã được xây dựng bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm như là phương pháp chính để tuyển dụng thuê bao.

Xây dựng danh sách địa chỉ email 6: Vị trí ngoại tuyến
Chỉ vì danh sách email của bạn là một công cụ tiếp thị trực tuyến, không có nghĩa là bạn chỉ phải xin email trực tuyến! Nếu bạn có một vị trí bán lẻ, bạn có thể thu thập email khi khách hàng mua hàng hoặc ghé thăm cửa hàng hoặc địa điểm khác. Nếu bạn thị trường bằng cách tham dự lễ hội hoặc hòa nhạc, bạn có thể thu thập email tại những địa điểm đó. Cung cấp để xổ giải thưởng nhưng yêu cầu một email trên vé xổ số cũng có thể là một cách hiệu quả để phát triển danh sách email của bạn. Tất nhiên, bạn sẽ phải dành thời gian để nhập lại tất cả email mà bạn thu thập vào hệ thống của mình, nhưng thường thì nó đáng giá. Đừng bỏ qua những cơ hội offline để phát triển danh sách email của bạn.

Xây dựng Danh sách Email Danh sách 7: Danh sách Mua hoặc Thuê
Nếu bạn cần phát triển danh sách email nhanh chóng, có một số dịch vụ cho phép bạn thuê hoặc mua tên email. Tuy nhiên, làm như vậy đi kèm với một số rủi ro. Hầu hết các danh sách mua bán hoặc cho thuê đều đắt đỏ và bạn không thể kiếm tiền nhanh hoặc như thường lệ. Ngoài ra, danh sách thuê hoặc mua có nghĩa là bạn đang mua địa chỉ email của những cá nhân chưa từng bị phơi bày hoặc hiển thị và quan tâm đến thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Điều này có nghĩa là họ ít có khả năng phản hồi lại email của mình và thậm chí có thể đánh dấu email của bạn là spam. Điều này có thể tạo ra các vấn đề danh tiếng tên miền cho bạn với email tương lai sẽ gửi. Cuối cùng, nếu bạn chọn thuê hoặc mua một danh sách, hãy chắc chắn sử dụng một cơ quan đáng tin cậy. Nếu bạn thuê hoặc mua một danh sách bao gồm một số lượng lớn các địa chỉ email xấu sẽ bị trả lại hoặc không thể gửi được, bạn sẽ phải chịu các khoản phạt về uy tín của người gửi sẽ ảnh hưởng đến khả năng email của bạn. Trong khi mua hoặc thuê một danh sách email có thể giúp nhanh chóng phát triển danh sách email của bạn và hiển thị trả về, hãy thận trọng khi thu hút và mua danh sách.

Kỹ thuật Black Hat để Xây dựng Danh sách Email
Ngoài ra còn có một số kỹ thuật về mũ đen để thu thập email, bao gồm các trang web spidering cho các mẫu đăng ký. Chúng tôi không thể nhấn mạnh đủ bao nhiêu của một ý tưởng tồi để tham gia vào bất kỳ kỹ thuật email mũ đen. Không chỉ bạn có nguy cơ phá luật bảo mật, bạn cũng có nguy cơ danh tiếng người gửi và email của bạn trong tương lai.

Việc phát triển danh sách email của bạn có thể mất thời gian và kiên nhẫn. Tuy nhiên, một danh sách email chất lượng tốt không chỉ mang lại cho bạn cơ hội để tăng doanh thu cho công ty bạn, nó cũng làm tăng giá trị của công ty bạn như một tổng thể. Dành thời gian của bạn và xây dựng một quá trình tuyển dụng nhân sự dẫn đầu. Nó sẽ trả hết trong thời gian dài.
Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp: http://www.dichvuonline.info/2015/02/dich-vu-thiet-ke-web-chuyen-nghiep.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?

Để tối ưu kênh YouTube của bạn và nội dung của kênh, trước tiên bạn cần biết những yếu tố nào sẽ giúp nó xếp hạng.  Có hàng trăm thuật toán được sử dụng trên YouTube đang theo dõi và đo lường cả nội dung của bạn và hành vi của người dùng để cố gắng giữ mọi người xem càng lâu càng tốt.  Đó là rất nhiều thứ để tham gia, vì vậy chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Thuật toán của YouTube hoạt động như thế nào? Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ý tưởng về “Thuật toán YouTube”.  Đối với một số người sáng tạo trên YouTube, có vẻ như con quái vật khổng lồ này mà bạn phải giết để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.  Thực tế có một loạt các thuật toán tương tác với nội dung của bạn và khán giả của YouTube, bao gồm: Video đề xuất. Video được Đề xuất. Tìm kiếm. Thông báo. Video thịnh hành. Điểm của các thuật toán này - và các thuật toán khác - là gấp đôi; đầu tiên, hiểu nội dung video của bạn để họ có thể đảm bảo rằng họ đang hiển thị video của bạn cho những người muốn xem và thứ hai, để gi

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa nội dung YouTube của bạn để cải thiện phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá từ cả tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Có nhiều yếu tố của video chất lượng cao mà bạn cần phải làm đúng, chẳng hạn như: Tiêu đề video  Mô tả Hình thu nhỏ Siêu dữ liệu và hơn thế nữa. YouTube là công cụ tìm kiếm video lớn nhất từ ​​trước đến nay (và là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, sau công ty mẹ Google) .  Mặt khác, điều đó thật tuyệt vời đối với bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung vì bạn có một lượng khán giả lớn để kết nối , nhưng đồng thời, mọi người sáng tạo nội dung khác trên nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của những người như vậy.  Vậy làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt trên một nền tảng đông đúc như vậy? SEO YouTube ! Một điều biết rằng bạn cần tối ưu hóa video và kênh của mình, nhưng biết chính xác những hành động bạn cần thực hiện là cách bạn biến điều kỳ diệu xảy ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét những gì YouTube quan tâm.

SEO YouTube: 13 cách để xếp hạng cao hơn vào năm 2022

Kiểm tra trang video truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin và ví dụ. Truy cập trang video truyền thông xã hội của chúng tôi 1. Có một từ khóa trọng tâm Cho dù bạn đã đăng video của mình lên YouTube hay thậm chí bạn vẫn chưa nhấn ghi, việc tạo từ khóa trọng tâm cho mỗi video sẽ thực sự giúp ích cho thứ hạng của bạn. Tất cả các công cụ tìm kiếm đều hoạt động bằng cách đối sánh cụm từ tìm kiếm của người dùng với các kết quả phù hợp nhất – và YouTube cũng không khác gì! 2. Tối ưu hóa tiêu đề Khi bạn đã có từ khóa của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để tối ưu hóa video của mình theo những cách khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện xếp hạng YouTube của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là đưa từ khóa vào tiêu đề của bạn. Tuy nhiên, với 400 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút (!), Chỉ một từ khóa sẽ không đủ để mang lại cho bạn mức tăng SEO khổng lồ. 3. Tối ưu hóa mô tả Ngoài việc tối ưu hóa tiêu đề, bạn cũng cần phải tối ưu hóa mô tả của mình. Bâ