Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn SEO doanh nghiệp nhỏ - 5 bước để tăng traffic

Khi nói đến SEO doanh nghiệp nhỏ, nhiều doanh nghiệp cảm thấy như thể họ đang ở một bất lợi lớn. Có nhiều lý do cho điều này, nhưng thường chi phí thuê một cơ quan SEO chỉ đơn giản vượt quá tầm với của hầu hết các ngân sách quảng cáo doanh nghiệp nhỏ.

Điều tồi tệ hơn là ý nghĩ làm công việc SEO của riêng bạn là một ý nghĩ đáng sợ, ít nhất là nói. Tuy nhiên, đừng bao giờ sợ hãi vì chúng tôi sẽ nói cho bạn biết 5 bước sẽ đưa trang web của bạn lên một con đường dẫn đến tăng lưu lượng truy cập, sử dụng các nguyên tắc SEO đơn giản nhất và một số loại mỡ cổ điển tốt.
Hướng dẫn SEO doanh nghiệp nhỏ - 5 bước để tăng traffic
Lời nói đầu: Để phát triển lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, bạn phải có khả năng xuất bản nội dung trên trang web của mình. Nói chung, điều này đòi hỏi một hệ thống quản lý nội dung (CMS) như WordPress, Joomla, v.v. Nếu bạn không có một hệ thống quản lý nội dung cho trang web của mình hoặc không thể tự tạo các trang web HTML, thì chúng tôi sẽ mời bạn đọc thông qua bài đăng này - nhưng hãy trao đổi với nhà cung cấp thiết kế web về việc triển khai đúng.

Bước 1: Tìm hiểu về SEO là gì. 

SEO hoặc tối ưu hoá công cụ tìm kiếm là quá trình tối ưu hóa nội dung (bài viết trên blog, trang về chúng tôi, v.v ..) để nó xuất hiện trong kết quả của công cụ tìm kiếm khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm truy vấn của họ. Ví dụ: nếu công ty của bạn sản xuất các quả bóng sân chơi cao su và tiêu đề của trang về bạn là "Làm thế nào để chúng tôi phát triển các quả bóng sân chơi cao su tốt nhất" thì khi một khách hàng tiềm năng tìm kiếm google cho "quả bóng sân chơi cao su", trang của bạn có thể sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Có nhiều điều hơn thế - nhưng cốt lõi, SEO là chú ý tới những gì một khách hàng tiềm năng có thể tìm kiếm, và đảm bảo rằng bạn có nội dung xây dựng xung quanh các cụm từ tìm kiếm đó.

Bước 2: Tìm hiểu SEO là KHÔNG.

SEO (mặc dù nó được sử dụng để được) KHÔNG về thủ thuật và mánh lới quảng cáo. Chắc chắn, nếu bạn trả một công ty SEO đủ tiền, họ có thể làm cho trang chủ của bạn hiển thị trong top 5 danh sách - nhưng nó chỉ có miễn là bạn đang trả tiền cho họ. SEO không phải là nhồi nhét mỗi từ khóa bạn có thể nghĩ đến trong các thẻ ẩn. SEO không chỉ đơn thuần là có thẻ META và ALT mà Google đang hoạt động. Google thực sự nỗ lực để tạo ra phần mềm của mình để hạn chế những nỗ lực tốt nhất của các chuyên gia tư vấn về SEO, đưa ra không gian kết quả tìm kiếm chính xác cho nội dung được viết, có liên quan và có thẩm quyền. Công việc khó khăn thực sự trả tiền với SEO và bất kỳ kết quả thu được từ lừa đảo sẽ được thời gian tồn tại - và tốn kém!

Bước 3: Hiểu được giải phẫu của trang kết quả tìm kiếm.

Khi bạn tìm kiếm một thứ gì đó trong Google, trang xuất hiện được gọi là SERPs (hoặc Các trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm). Trên trang này, bạn sẽ thấy có 1-3 danh sách được trả ở đầu trang, tiếp theo là 8-10 danh sách không phải trả tiền. Bạn có thể thấy danh sách có thanh toán hơn trong thanh bên và ở dưới cùng. Danh sách không phải trả tiền là nơi bạn muốn. Những danh sách này có ở đó bởi vì họ xứng đáng, và không phải vì ai đó đã trả tiền để họ ở đó. Khi xem danh sách, có 3 phần. Đầu tiên là tiêu đề, và điều này xuất phát từ thẻ <title> của trang của bạn. Tiếp theo là mô tả và điều này xuất phát từ tag <meta> của trang. Cuối cùng là URL là liên kết đến trang của bạn. TITLE là cái móc - nó phải là đủ thú vị để thu hút sự chú ý của độc giả.

Chuyển nhượng: Truy cập Google và tìm cụm từ liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Trang web của bạn có xuất hiện không? Lưu ý đối thủ cạnh tranh của bạn mà DO hiển thị và xem các trang của họ để xem những gì họ đang làm đúng. Google Adwords

Bước 4: Biết những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm. 

Điều đơn giản nhất bạn có thể thực hiện là truy cập http://www.google.com/adwords. Đăng nhập (nếu bạn có tài khoản Google) hoặc tạo một tài khoản nếu bạn không. Trong Công cụ và Phân tích, nhấp vào Công cụ Từ khoá. Ở đây, bạn có thể nhập các cụm từ mà bạn tưởng tượng rằng khách hàng của bạn sẽ nhập vào google. Khi bạn gửi danh sách, bạn sẽ nhận được phản hồi tức thì về mỗi cụm từ chính - bao nhiêu lần tìm kiếm mỗi tháng, có bao nhiêu đối thủ cạnh tranh, và cũng - tổ chức các đề xuất về các cụm từ khác mà bạn có thể không nghĩ đến. Điều quan trọng là tìm các cụm từ dài nhất, cụ thể nhất, có nhiều tìm kiếm nhất, với sự cạnh tranh thấp nhất.

[callout width = "400px"] Chuyển nhượng: Lập danh sách 10 cụm từ tìm kiếm đáp ứng các tiêu chí trên. Đây sẽ là những phần chính của tiêu đề trang của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng khách hàng đang tìm kiếm một trong những cụm từ này sẽ có nhiều khả năng kinh doanh với bạn! [/ callout]

Bước 5: Biết cách làm việc Tiêu đề, Mô tả và URL

Dưới đây là mồi SEO hàng triệu đô la của bạn. Thực hiện một trong những cụm từ khóa bạn đã chọn từ nghiên cứu của mình trong bước 4. Tiếp tục và phác thảo một bài đăng trên blog có liên quan đến cụm từ tìm kiếm đó. Lý tưởng nhất là cụm từ mô tả một số vấn đề về người tiêu dùng hoặc kinh doanh mà công ty bạn có thể giải quyết.

Tiêu đề: Cấu trúc tiêu đề để bao gồm toàn bộ cụm từ khóa. Hơn nữa nó là về phía trước của tiêu đề, thì tốt hơn. Mô tả: Nếu CMS của bạn có trường mô tả hoặc nếu bạn đang chỉnh sửa thẻ META của mình trực tiếp, hãy viết một biên bản, khoảng 150 ký tự trở xuống, bán bài của bạn. Tiếp theo - viết bài báo. Một nguyên tắc chung là để đảm bảo rằng toàn bộ cụm từ khóa của bạn được đề cập trong ít nhất một hoặc hai tiêu đề trên trang. Ngoài ra, đảm bảo rằng nó được làm việc vào văn bản đoạn văn trong đoạn mở đầu, đoạn kết thúc, và có thể là một hay hai lần trong bài viết. KHÔNG ép nó - cụm từ khóa cần phải có ý nghĩa trong ngữ cảnh của bài báo, hoặc bạn sẽ mất người đọc.

Cuối cùng, đặt tên trang bằng cách sử dụng các từ khoá IN tên tệp. Chẳng hạn, thay vì about-us.html, hãy đặt tên cho nó như thế nào-chúng tôi-make-the-tốt nhất-cao su sân chơi-balls.html. Điều này giúp bạn có thêm một vị trí trong vị trí kết quả tìm kiếm. Ở đó bạn có nó - giải phẫu của một trang nội dung được tối ưu hóa tốt. Nếu bạn đặt bất kỳ hình ảnh nào trong trang, hãy chắc chắn bao gồm các thẻ alt trong đó bằng cụm từ khoá được biểu thị trong các thẻ alt. Điều này giúp bạn có thêm một vị trí trong vị trí kết quả tìm kiếm.

Ở đó bạn có nó - giải phẫu của một trang nội dung được tối ưu hóa tốt. Nếu bạn đặt bất kỳ hình ảnh nào trong trang, hãy chắc chắn bao gồm các thẻ alt trong đó bằng cụm từ khoá được biểu thị trong các thẻ alt. Điều này giúp bạn có thêm một vị trí trong vị trí kết quả tìm kiếm. Ở đó bạn có nó - giải phẫu của một trang nội dung được tối ưu hóa tốt. Nếu bạn đặt bất kỳ hình ảnh nào trong trang, hãy chắc chắn bao gồm các thẻ alt trong đó bằng cụm từ khoá được biểu thị trong các thẻ alt.

Chuyển nhượng: Lấy danh sách cụm từ khóa và phát triển bài đăng trên blog hoặc trang nội dung cho mỗi bài đăng. Sử dụng Bước 5 làm hướng dẫn để tối ưu hóa từng trang cho cụm từ cụ thể. Bạn không phải làm tất cả những điều này cùng một lúc, hãy đặt ra mục tiêu để viết mỗi tuần. Khi bạn thêm nội dung, google sẽ lập chỉ mục, thông báo rằng trang web của bạn đang di chuyển và bạn sẽ được khen thưởng với vị trí kết quả tìm kiếm tốt hơn và cuối cùng,

Tìm hiểu thêm: http://www.dichvuonline.info/2015/10/thiet-ke-website-du-lich-cao-cap-tai.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?

Để tối ưu kênh YouTube của bạn và nội dung của kênh, trước tiên bạn cần biết những yếu tố nào sẽ giúp nó xếp hạng.  Có hàng trăm thuật toán được sử dụng trên YouTube đang theo dõi và đo lường cả nội dung của bạn và hành vi của người dùng để cố gắng giữ mọi người xem càng lâu càng tốt.  Đó là rất nhiều thứ để tham gia, vì vậy chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Thuật toán của YouTube hoạt động như thế nào? Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ý tưởng về “Thuật toán YouTube”.  Đối với một số người sáng tạo trên YouTube, có vẻ như con quái vật khổng lồ này mà bạn phải giết để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.  Thực tế có một loạt các thuật toán tương tác với nội dung của bạn và khán giả của YouTube, bao gồm: Video đề xuất. Video được Đề xuất. Tìm kiếm. Thông báo. Video thịnh hành. Điểm của các thuật toán này - và các thuật toán khác - là gấp đôi; đầu tiên, hiểu nội dung video của bạn để họ có thể đảm bảo rằng họ đang hiển thị video của bạn cho những người muốn xem và thứ hai, để gi

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa nội dung YouTube của bạn để cải thiện phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá từ cả tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Có nhiều yếu tố của video chất lượng cao mà bạn cần phải làm đúng, chẳng hạn như: Tiêu đề video  Mô tả Hình thu nhỏ Siêu dữ liệu và hơn thế nữa. YouTube là công cụ tìm kiếm video lớn nhất từ ​​trước đến nay (và là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, sau công ty mẹ Google) .  Mặt khác, điều đó thật tuyệt vời đối với bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung vì bạn có một lượng khán giả lớn để kết nối , nhưng đồng thời, mọi người sáng tạo nội dung khác trên nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của những người như vậy.  Vậy làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt trên một nền tảng đông đúc như vậy? SEO YouTube ! Một điều biết rằng bạn cần tối ưu hóa video và kênh của mình, nhưng biết chính xác những hành động bạn cần thực hiện là cách bạn biến điều kỳ diệu xảy ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét những gì YouTube quan tâm.

SEO YouTube: 13 cách để xếp hạng cao hơn vào năm 2022

Kiểm tra trang video truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin và ví dụ. Truy cập trang video truyền thông xã hội của chúng tôi 1. Có một từ khóa trọng tâm Cho dù bạn đã đăng video của mình lên YouTube hay thậm chí bạn vẫn chưa nhấn ghi, việc tạo từ khóa trọng tâm cho mỗi video sẽ thực sự giúp ích cho thứ hạng của bạn. Tất cả các công cụ tìm kiếm đều hoạt động bằng cách đối sánh cụm từ tìm kiếm của người dùng với các kết quả phù hợp nhất – và YouTube cũng không khác gì! 2. Tối ưu hóa tiêu đề Khi bạn đã có từ khóa của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để tối ưu hóa video của mình theo những cách khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện xếp hạng YouTube của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là đưa từ khóa vào tiêu đề của bạn. Tuy nhiên, với 400 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút (!), Chỉ một từ khóa sẽ không đủ để mang lại cho bạn mức tăng SEO khổng lồ. 3. Tối ưu hóa mô tả Ngoài việc tối ưu hóa tiêu đề, bạn cũng cần phải tối ưu hóa mô tả của mình. Bâ