Chuyển đến nội dung chính

Tại sao bạn phải cập nhật WordPress, Chủ đề và Plugins

WordPress được coi là hệ thống quản lý nội dung blog và trang web mạnh mẽ nhất vào thời điểm đó. Phần mềm hỗ trợ WordPress là mã nguồn mở, có nghĩa là mã được tạo ra và cập nhật bởi một cộng đồng các nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới.

Quả cầu với nhiều chiếc đồng hồ vòng một phép ẩn dụ để cập nhật WordPress

Bất cứ khi nào một phiên bản mới của WordPress được phát hành, an ninh, hiệu suất và sửa lỗi được thực hiện, cũng như tính năng sáng tạo. Điều này có nghĩa là bắt buộc bạn phải tải xuống phiên bản mới nhất, nếu không, bạn có nguy cơ làm trang web hoặc blog của bạn dễ bị tổn thương và cũng bỏ lỡ những phát triển mới nhất.

Bảo mật nâng cao

Vì mã cho WordPress có sẵn cho bất cứ ai, điều này, không may, có nghĩa là tin tặc có thể học nó để cố ý phá vỡ các trang web. Các plugin WordPress cũng có thể bị lợi dụng, do đó, nếu bạn đang sử dụng một phiên bản cũ của WordPress hoặc một plugin cũ, thì trang web của bạn có thể dễ bị tấn công mới nhất.
Tin tốt lành là đội bảo mật WordPress và cộng đồng WordPress trên toàn thế giới đang liên tục tìm cách tìm ra các lỗ hổng mới. Điều này có nghĩa là mọi vấn đề đều có thể được sửa và cập nhật nhanh chóng, vì vậy điều quan trọng là bạn phải kiểm tra xem tất cả các khu vực trong trang web hoặc blog của bạn có cập nhật hay không.

Cải thiện Hiệu suất

Bằng cách sử dụng phiên bản WordPress mới nhất, trang web của bạn sẽ chạy nhanh hơn nhiều.

Các nhà phát triển không ngừng nâng cao WordPress và mã plugin bằng cách tăng tốc các truy vấn và tập lệnh, do đó làm cho chúng hiệu quả hơn. Điều này, đến lượt nó, sẽ cải thiện hiệu suất của trang web của bạn, đó là một lợi thế cho cả bạn và khách truy cập của bạn.

Các tính năng mới nhất

Mỗi bản cập nhật của WordPress giới thiệu bổ sung hữu ích mới mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Ví dụ: cập nhật gần đây bao gồm tính năng tự động tiết kiệm và phục hồi tốt hơn, giúp bạn dễ dàng truy xuất các bài đăng cũ từ bản sao lưu của trình duyệt. Một tính năng tuyệt vời nữa là các plugin và các chủ đề bây giờ nhanh hơn nhiều để cài đặt, tiết kiệm thời gian.

Phần kết luận

Cũng như chính WordPress, đừng quên nâng cấp plugin và các chủ đề trang web của bạn. Bạn có thể giữ tất cả các cập nhật từ màn hình cập nhật, mà bạn có thể tìm thấy trong bảng điều khiển WordPress.

Hãy nhớ rằng, thực hiện một ít công việc về nâng cấp bây giờ có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công việc khắc phục một vấn đề lớn hơn, phức tạp hơn nữa xuống dòng. Cập nhật lên phiên bản WordPress mới nhất là điều cốt yếu đối với sức khoẻ và tuổi thọ của trang web.

Tuy nhiên, đặc biệt, nếu bạn là người mới sử dụng WordPress hoặc một người không phải là kỹ thuật, đừng cập nhật trên trang web trực tuyến vì điều này có thể sai và phá vỡ trang của bạn, cách tốt nhất là có một trang web thử nghiệm ở đâu đó, cập nhật và kiểm tra kỹ ở đó, và sau đó sao chép trên trang web trực tiếp.

Xem muốn có một website wordpress: http://www.dichvuonline.info/2015/02/dich-vu-thiet-ke-web-chuyen-nghiep.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?

Để tối ưu kênh YouTube của bạn và nội dung của kênh, trước tiên bạn cần biết những yếu tố nào sẽ giúp nó xếp hạng.  Có hàng trăm thuật toán được sử dụng trên YouTube đang theo dõi và đo lường cả nội dung của bạn và hành vi của người dùng để cố gắng giữ mọi người xem càng lâu càng tốt.  Đó là rất nhiều thứ để tham gia, vì vậy chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Thuật toán của YouTube hoạt động như thế nào? Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ý tưởng về “Thuật toán YouTube”.  Đối với một số người sáng tạo trên YouTube, có vẻ như con quái vật khổng lồ này mà bạn phải giết để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.  Thực tế có một loạt các thuật toán tương tác với nội dung của bạn và khán giả của YouTube, bao gồm: Video đề xuất. Video được Đề xuất. Tìm kiếm. Thông báo. Video thịnh hành. Điểm của các thuật toán này - và các thuật toán khác - là gấp đôi; đầu tiên, hiểu nội dung video của bạn để họ có thể đảm bảo rằng họ đang hiển thị video của bạn cho những người muốn xem và thứ hai, để gi

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa nội dung YouTube của bạn để cải thiện phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá từ cả tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Có nhiều yếu tố của video chất lượng cao mà bạn cần phải làm đúng, chẳng hạn như: Tiêu đề video  Mô tả Hình thu nhỏ Siêu dữ liệu và hơn thế nữa. YouTube là công cụ tìm kiếm video lớn nhất từ ​​trước đến nay (và là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, sau công ty mẹ Google) .  Mặt khác, điều đó thật tuyệt vời đối với bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung vì bạn có một lượng khán giả lớn để kết nối , nhưng đồng thời, mọi người sáng tạo nội dung khác trên nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của những người như vậy.  Vậy làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt trên một nền tảng đông đúc như vậy? SEO YouTube ! Một điều biết rằng bạn cần tối ưu hóa video và kênh của mình, nhưng biết chính xác những hành động bạn cần thực hiện là cách bạn biến điều kỳ diệu xảy ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét những gì YouTube quan tâm.

SEO YouTube: 13 cách để xếp hạng cao hơn vào năm 2022

Kiểm tra trang video truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin và ví dụ. Truy cập trang video truyền thông xã hội của chúng tôi 1. Có một từ khóa trọng tâm Cho dù bạn đã đăng video của mình lên YouTube hay thậm chí bạn vẫn chưa nhấn ghi, việc tạo từ khóa trọng tâm cho mỗi video sẽ thực sự giúp ích cho thứ hạng của bạn. Tất cả các công cụ tìm kiếm đều hoạt động bằng cách đối sánh cụm từ tìm kiếm của người dùng với các kết quả phù hợp nhất – và YouTube cũng không khác gì! 2. Tối ưu hóa tiêu đề Khi bạn đã có từ khóa của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để tối ưu hóa video của mình theo những cách khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện xếp hạng YouTube của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là đưa từ khóa vào tiêu đề của bạn. Tuy nhiên, với 400 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút (!), Chỉ một từ khóa sẽ không đủ để mang lại cho bạn mức tăng SEO khổng lồ. 3. Tối ưu hóa mô tả Ngoài việc tối ưu hóa tiêu đề, bạn cũng cần phải tối ưu hóa mô tả của mình. Bâ