Chuyển đến nội dung chính

Google thử nghiệm thiết kế mới cho kết quả tìm kiếm trên máy tính để bàn

Google đã được phát hiện thử nghiệm một thiết kế mới cho kết quả tìm kiếm trên máy tính để bàn, trong đó có tiêu đề dính và thanh tìm kiếm được làm tròn.
Người dùng Reddit đã nhận thấy thử nghiệm và bắt đầu một chuỗi có chứa một vài ảnh chụp màn hình.

Tôi đã không thấy thiết kế mới trong thử nghiệm bản thân mình. Đánh giá bởi số lượng upvotes và trả lời cho chủ đề, nó không phải là một cái gì đó hầu hết người dùng đã nhìn thấy một trong hai.
Google thử nghiệm thiết kế mới cho kết quả tìm kiếm trên máy tính để bàn
Tuy nhiên, một người dùng Reddit khác đã để lại nhận xét cho biết họ có thể thấy thiết kế mới trong khi sử dụng Chrome trên Chromebook.

Từ những gì được mô tả trong ảnh chụp màn hình, đây là những thay đổi đáng chú ý nhất:
  • Tiêu đề dính: Một phiên bản tối thiểu của tiêu đề sẽ dính vào đầu màn hình khi người dùng cuộn xuống. Điều này giúp bạn thực hiện tìm kiếm khác dễ dàng hơn mà không cần cuộn lại lên đầu màn hình.
  • Thanh tìm kiếm được làm tròn: Các góc nhọn của thanh tìm kiếm đã được làm tròn. Google gần đây đã trở thành những góc được làm tròn , và đây là ví dụ mới nhất. Hộp “xem kết quả” cũng tròn hơn, nhưng hộp “những câu chuyện hàng đầu” thì không.
  • Logo nhỏ hơn: Logo của Google nhỏ hơn đáng kể trong thiết kế mới. Có lẽ vì nó phù hợp hơn với thanh tìm kiếm mới.
Google luôn kiểm tra, vì vậy đây không phải là xác nhận rằng nó đang thực hiện thay đổi vĩnh viễn đối với giao diện kết quả tìm kiếm trên máy tính để bàn.

Mặc dù nó thú vị để lưu ý rằng một thiết kế lại có thể đang được thử nghiệm.

Trong thế giới tìm kiếm di động đầu tiên ngày nay, thật thú vị khi thấy Google tập trung vào tìm kiếm trên máy tính để bàn để thay đổi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?

Để tối ưu kênh YouTube của bạn và nội dung của kênh, trước tiên bạn cần biết những yếu tố nào sẽ giúp nó xếp hạng.  Có hàng trăm thuật toán được sử dụng trên YouTube đang theo dõi và đo lường cả nội dung của bạn và hành vi của người dùng để cố gắng giữ mọi người xem càng lâu càng tốt.  Đó là rất nhiều thứ để tham gia, vì vậy chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Thuật toán của YouTube hoạt động như thế nào? Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ý tưởng về “Thuật toán YouTube”.  Đối với một số người sáng tạo trên YouTube, có vẻ như con quái vật khổng lồ này mà bạn phải giết để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.  Thực tế có một loạt các thuật toán tương tác với nội dung của bạn và khán giả của YouTube, bao gồm: Video đề xuất. Video được Đề xuất. Tìm kiếm. Thông báo. Video thịnh hành. Điểm của các thuật toán này - và các thuật toán khác - là gấp đôi; đầu tiên, hiểu nội dung video của bạn để họ có thể đảm bảo rằng họ đang hiển thị video của bạn cho những người muốn xem và thứ hai, để gi

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa nội dung YouTube của bạn để cải thiện phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá từ cả tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Có nhiều yếu tố của video chất lượng cao mà bạn cần phải làm đúng, chẳng hạn như: Tiêu đề video  Mô tả Hình thu nhỏ Siêu dữ liệu và hơn thế nữa. YouTube là công cụ tìm kiếm video lớn nhất từ ​​trước đến nay (và là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, sau công ty mẹ Google) .  Mặt khác, điều đó thật tuyệt vời đối với bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung vì bạn có một lượng khán giả lớn để kết nối , nhưng đồng thời, mọi người sáng tạo nội dung khác trên nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của những người như vậy.  Vậy làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt trên một nền tảng đông đúc như vậy? SEO YouTube ! Một điều biết rằng bạn cần tối ưu hóa video và kênh của mình, nhưng biết chính xác những hành động bạn cần thực hiện là cách bạn biến điều kỳ diệu xảy ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét những gì YouTube quan tâm.

SEO YouTube: 13 cách để xếp hạng cao hơn vào năm 2022

Kiểm tra trang video truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin và ví dụ. Truy cập trang video truyền thông xã hội của chúng tôi 1. Có một từ khóa trọng tâm Cho dù bạn đã đăng video của mình lên YouTube hay thậm chí bạn vẫn chưa nhấn ghi, việc tạo từ khóa trọng tâm cho mỗi video sẽ thực sự giúp ích cho thứ hạng của bạn. Tất cả các công cụ tìm kiếm đều hoạt động bằng cách đối sánh cụm từ tìm kiếm của người dùng với các kết quả phù hợp nhất – và YouTube cũng không khác gì! 2. Tối ưu hóa tiêu đề Khi bạn đã có từ khóa của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để tối ưu hóa video của mình theo những cách khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện xếp hạng YouTube của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là đưa từ khóa vào tiêu đề của bạn. Tuy nhiên, với 400 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút (!), Chỉ một từ khóa sẽ không đủ để mang lại cho bạn mức tăng SEO khổng lồ. 3. Tối ưu hóa mô tả Ngoài việc tối ưu hóa tiêu đề, bạn cũng cần phải tối ưu hóa mô tả của mình. Bâ