Trang cảm ơn là trang mà khách truy cập trang web của bạn truy cập sau khi họ gửi một trong các biểu mẫu web của bạn.
Nhưng thay vào đó, bạn có thể chuyển hướng khách truy cập của mình đến một trang mới khi hoàn tất biểu mẫu. VÀ BẠN NÊN. Nếu không, bạn thiếu cơ hội tương tác nhiều hơn với khách truy cập trang web của mình, tạo kết nối mạnh hơn và theo dõi việc gửi đó dưới dạng chuyển đổi trong Google Analytics. Hãy cùng khám phá thêm một chút.
Trang Cảm ơn là gì?
Trang Cảm ơn bạn chỉ là một trang mà bạn cảm ơn khách truy cập đã liên hệ với bạn ở một số biểu mẫu. Nhưng nó còn hơn thế. Đây thực sự là lần đầu tiên bạn tham gia với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của mình. Họ đã bày tỏ sự quan tâm đến thứ bạn đang cung cấp, vì vậy bạn nên cung cấp cho họ một thông điệp tốt hơn, "Cảm ơn bạn đã liên hệ với chúng tôi".
Thay vì popping lên một tin nhắn, chuyển hướng chúng đến một trang mới. Trang đó nên nói nhiều hơn, "Cảm ơn bạn đã liên hệ với chúng tôi!" Đây là cơ hội của bạn để tạo sự tương tác mạnh mẽ hơn, tạo ấn tượng tốt hơn và có khả năng kiếm được nhiều doanh thu hơn.
Cấu trúc của trang cảm ơn
Trang cảm ơn mạnh mẽ cho biết cảm ơn bạn nhiều hơn. Nó làm điều đó, nhưng nó làm nhiều hơn. Nói “Cảm ơn vì đã liên lạc với chúng tôi” là một cách khác để nói “Tạm biệt.” Họ đã hoàn thành công việc của họ và bạn đang gửi chúng trên đường đi.
Giải thích điều gì xảy ra tiếp theo
Nhưng một trang cảm ơn bạn đã lên kế hoạch tốt có thể giữ chúng lâu hơn. Thay vì chỉ nói lời cảm ơn, trước tiên hãy giải thích điều gì xảy ra tiếp theo. Ví dụ: họ có liên hệ với bạn để báo giá dịch vụ không? Mô tả quy trình của bạn.
Cho họ một cái gì đó để làm
Thay vì chỉ nói "tạm biệt" sau khi họ gửi biểu mẫu của bạn, hãy cung cấp cho họ thứ gì đó khác để tạo ra sự tương tác nhiều hơn. Một vài tùy chọn bao gồm:
Mang nó xa hơn một chút
Bạn có thể chạy với điều này trong một thời gian. Nó không phải dừng lại ở một trang cảm ơn. Bạn cũng có thể thiết lập tự động trả lời để đi tới tất cả các nội dung gửi, như một cách để cho họ biết rằng bạn nhận được tin nhắn của họ và có thêm thông tin về những gì xảy ra tiếp theo. Hãy cho họ biết rằng bạn đã nhận được nó và bạn mong muốn kết nối.
Một điều tốt nữa cần thêm là phải làm gì nếu họ không nghe tin từ bạn. Đôi khi tin nhắn bị mất, hoặc do lỗi kỹ thuật hoặc thường xuyên hơn của con người. Thêm ghi chú có nội dung như “Nếu bạn không nhận được phản hồi của chúng tôi trong vòng 24 giờ, vui lòng trả lời thư này hoặc gọi điện cho chúng tôi để đảm bảo chúng tôi không bỏ lỡ thư của bạn”.
Một cái gì đó như thế thực thi rằng bạn muốn nói chuyện với họ, và bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội đó.
Mẹo CHUYÊN NGHIỆP: Đừng quên thiết lập mục tiêu trong Google Analytics để bạn có thể theo dõi chuyển đổi của mình. Thông tin này sẽ giúp bạn theo dõi phần trăm khách truy cập của bạn đang chuyển đổi và giúp bạn hiểu những gì đang hoạt động trên trang web của bạn và những gì không.
Tối ưu hóa trang cảm ơn của bạn sẽ gặt hái những phần thưởng bạn thậm chí không biết bạn đã bỏ lỡ. Cần trợ giúp với trang cảm ơn của bạn? Liên lạc với chúng tôi hôm nay để được báo giá miễn phí.
- Bạn đã xem Quảng cáo Bing chưa?
- 6 cách để phát triển danh sách email của bạn
- 10 thành phần chính cho kế hoạch marketing 2019
Nhưng thay vào đó, bạn có thể chuyển hướng khách truy cập của mình đến một trang mới khi hoàn tất biểu mẫu. VÀ BẠN NÊN. Nếu không, bạn thiếu cơ hội tương tác nhiều hơn với khách truy cập trang web của mình, tạo kết nối mạnh hơn và theo dõi việc gửi đó dưới dạng chuyển đổi trong Google Analytics. Hãy cùng khám phá thêm một chút.
Trang Cảm ơn là gì?
Trang Cảm ơn bạn chỉ là một trang mà bạn cảm ơn khách truy cập đã liên hệ với bạn ở một số biểu mẫu. Nhưng nó còn hơn thế. Đây thực sự là lần đầu tiên bạn tham gia với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của mình. Họ đã bày tỏ sự quan tâm đến thứ bạn đang cung cấp, vì vậy bạn nên cung cấp cho họ một thông điệp tốt hơn, "Cảm ơn bạn đã liên hệ với chúng tôi".
Thay vì popping lên một tin nhắn, chuyển hướng chúng đến một trang mới. Trang đó nên nói nhiều hơn, "Cảm ơn bạn đã liên hệ với chúng tôi!" Đây là cơ hội của bạn để tạo sự tương tác mạnh mẽ hơn, tạo ấn tượng tốt hơn và có khả năng kiếm được nhiều doanh thu hơn.
Cấu trúc của trang cảm ơn
Trang cảm ơn mạnh mẽ cho biết cảm ơn bạn nhiều hơn. Nó làm điều đó, nhưng nó làm nhiều hơn. Nói “Cảm ơn vì đã liên lạc với chúng tôi” là một cách khác để nói “Tạm biệt.” Họ đã hoàn thành công việc của họ và bạn đang gửi chúng trên đường đi.
Giải thích điều gì xảy ra tiếp theo
Nhưng một trang cảm ơn bạn đã lên kế hoạch tốt có thể giữ chúng lâu hơn. Thay vì chỉ nói lời cảm ơn, trước tiên hãy giải thích điều gì xảy ra tiếp theo. Ví dụ: họ có liên hệ với bạn để báo giá dịch vụ không? Mô tả quy trình của bạn.
“Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã liên hệ với chúng tôi về các dịch vụ của chúng tôi! Chúng tôi mong muốn tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn và xem chúng tôi có thể giúp bạn như thế nào. Chúng tôi trả lời tất cả các yêu cầu trong vòng 24 giờ. ”Bằng cách này, họ biết rằng họ không chỉ gửi một thông điệp vào không gian, mà bạn có nó và bạn có một cam kết để đáp ứng với nó một cách nhanh chóng.
Cho họ một cái gì đó để làm
Thay vì chỉ nói "tạm biệt" sau khi họ gửi biểu mẫu của bạn, hãy cung cấp cho họ thứ gì đó khác để tạo ra sự tương tác nhiều hơn. Một vài tùy chọn bao gồm:
- Yêu cầu họ theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội
- Cung cấp cho họ một video tuyệt vời để xem
- Đề xuất họ đăng ký nhận bản tin của bạn
- Cung cấp liên kết đến trang chứng thực của bạn để họ có thể xem những gì khách hàng khác của bạn đang nói về bạn
- Chia sẻ một vài sản phẩm tuyệt vời mà bạn cho rằng họ có thể thích
- Thêm liên kết đến các trang quan tâm
Mang nó xa hơn một chút
Bạn có thể chạy với điều này trong một thời gian. Nó không phải dừng lại ở một trang cảm ơn. Bạn cũng có thể thiết lập tự động trả lời để đi tới tất cả các nội dung gửi, như một cách để cho họ biết rằng bạn nhận được tin nhắn của họ và có thêm thông tin về những gì xảy ra tiếp theo. Hãy cho họ biết rằng bạn đã nhận được nó và bạn mong muốn kết nối.
Một điều tốt nữa cần thêm là phải làm gì nếu họ không nghe tin từ bạn. Đôi khi tin nhắn bị mất, hoặc do lỗi kỹ thuật hoặc thường xuyên hơn của con người. Thêm ghi chú có nội dung như “Nếu bạn không nhận được phản hồi của chúng tôi trong vòng 24 giờ, vui lòng trả lời thư này hoặc gọi điện cho chúng tôi để đảm bảo chúng tôi không bỏ lỡ thư của bạn”.
Một cái gì đó như thế thực thi rằng bạn muốn nói chuyện với họ, và bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội đó.
Mẹo CHUYÊN NGHIỆP: Đừng quên thiết lập mục tiêu trong Google Analytics để bạn có thể theo dõi chuyển đổi của mình. Thông tin này sẽ giúp bạn theo dõi phần trăm khách truy cập của bạn đang chuyển đổi và giúp bạn hiểu những gì đang hoạt động trên trang web của bạn và những gì không.
Tối ưu hóa trang cảm ơn của bạn sẽ gặt hái những phần thưởng bạn thậm chí không biết bạn đã bỏ lỡ. Cần trợ giúp với trang cảm ơn của bạn? Liên lạc với chúng tôi hôm nay để được báo giá miễn phí.
Hiện nay chúng tôi có cung cấp dịch vụ thiết kế web tại đồng nai - 0915 572 830
Nhận xét
Đăng nhận xét