Chuyển đến nội dung chính

Cách tối ưu hóa trang cảm ơn của bạn

Trang cảm ơn là trang mà khách truy cập trang web của bạn truy cập sau khi họ gửi một trong các biểu mẫu web của bạn.
Theo mặc định, hầu hết các plugin biểu mẫu WordPress sẽ bật lên một chút cảm ơn bạn khi một biểu mẫu được gửi, một điều gì đó dọc theo dòng, “ Cảm ơn bạn đã liên hệ với chúng tôi! Chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại với bạn. " Và đó là điều đó.

Nhưng thay vào đó, bạn có thể chuyển hướng khách truy cập của mình đến một trang mới khi hoàn tất biểu mẫu. VÀ BẠN NÊN. Nếu không, bạn thiếu cơ hội tương tác nhiều hơn với khách truy cập trang web của mình, tạo kết nối mạnh hơn và theo dõi việc gửi đó dưới dạng chuyển đổi trong Google Analytics. Hãy cùng khám phá thêm một chút.
Cách tối ưu hóa trang cảm ơn của bạn
Trang Cảm ơn là gì?
Trang Cảm ơn bạn chỉ là một trang mà bạn cảm ơn khách truy cập đã liên hệ với bạn ở một số biểu mẫu. Nhưng nó còn hơn thế. Đây thực sự là lần đầu tiên bạn tham gia với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của mình. Họ đã bày tỏ sự quan tâm đến thứ bạn đang cung cấp, vì vậy bạn nên cung cấp cho họ một thông điệp tốt hơn, "Cảm ơn bạn đã liên hệ với chúng tôi".

Thay vì popping lên một tin nhắn, chuyển hướng chúng đến một trang mới. Trang đó nên nói nhiều hơn, "Cảm ơn bạn đã liên hệ với chúng tôi!" Đây là cơ hội của bạn để tạo sự tương tác mạnh mẽ hơn, tạo ấn tượng tốt hơn và có khả năng kiếm được nhiều doanh thu hơn.

Cấu trúc của trang cảm ơn
Trang cảm ơn mạnh mẽ cho biết cảm ơn bạn nhiều hơn. Nó làm điều đó, nhưng nó làm nhiều hơn. Nói “Cảm ơn vì đã liên lạc với chúng tôi” là một cách khác để nói “Tạm biệt.” Họ đã hoàn thành công việc của họ và bạn đang gửi chúng trên đường đi.

Giải thích điều gì xảy ra tiếp theo
Nhưng một trang cảm ơn bạn đã lên kế hoạch tốt có thể giữ chúng lâu hơn. Thay vì chỉ nói lời cảm ơn, trước tiên hãy giải thích điều gì xảy ra tiếp theo. Ví dụ: họ có liên hệ với bạn để báo giá dịch vụ không? Mô tả quy trình của bạn.
“Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã liên hệ với chúng tôi về các dịch vụ của chúng tôi! Chúng tôi mong muốn tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn và xem chúng tôi có thể giúp bạn như thế nào. Chúng tôi trả lời tất cả các yêu cầu trong vòng 24 giờ. ” 
Bằng cách này, họ biết rằng họ không chỉ gửi một thông điệp vào không gian, mà bạn có nó và bạn có một cam kết để đáp ứng với nó một cách nhanh chóng.

Cho họ một cái gì đó để làm
Thay vì chỉ nói "tạm biệt" sau khi họ gửi biểu mẫu của bạn, hãy cung cấp cho họ thứ gì đó khác để tạo ra sự tương tác nhiều hơn. Một vài tùy chọn bao gồm:
  • Yêu cầu họ theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội
  • Cung cấp cho họ một video tuyệt vời để xem
  • Đề xuất họ đăng ký nhận bản tin của bạn
  • Cung cấp liên kết đến trang chứng thực của bạn để họ có thể xem những gì khách hàng khác của bạn đang nói về bạn
  • Chia sẻ một vài sản phẩm tuyệt vời mà bạn cho rằng họ có thể thích
  • Thêm liên kết đến các trang quan tâm
Trang cảm ơn của bạn là cơ hội để bạn xây dựng thêm niềm tin với khách hàng tiềm năng của mình, vì vậy hãy nỗ lực cung cấp cho họ những gì họ đang tìm kiếm và làm cho kết nối đó mang tính cá nhân hơn. Khách truy cập trang web của bạn có thể không nhớ chính xác những gì trang web của bạn cho biết, nhưng họ sẽ nhớ rằng điều đó khiến họ cảm thấy như bạn quan tâm đến nội dung gửi của họ, điều này tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn thông điệp cảm ơn cơ bản.

Mang nó xa hơn một chút
Bạn có thể chạy với điều này trong một thời gian. Nó không phải dừng lại ở một trang cảm ơn. Bạn cũng có thể thiết lập tự động trả lời để đi tới tất cả các nội dung gửi, như một cách để cho họ biết rằng bạn nhận được tin nhắn của họ và có thêm thông tin về những gì xảy ra tiếp theo. Hãy cho họ biết rằng bạn đã nhận được nó và bạn mong muốn kết nối.

Một điều tốt nữa cần thêm là phải làm gì nếu họ không nghe tin từ bạn. Đôi khi tin nhắn bị mất, hoặc do lỗi kỹ thuật hoặc thường xuyên hơn của con người. Thêm ghi chú có nội dung như “Nếu bạn không nhận được phản hồi của chúng tôi trong vòng 24 giờ, vui lòng trả lời thư này hoặc gọi điện cho chúng tôi để đảm bảo chúng tôi không bỏ lỡ thư của bạn”.

Một cái gì đó như thế thực thi rằng bạn muốn nói chuyện với họ, và bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội đó.

Mẹo CHUYÊN NGHIỆP: Đừng quên thiết lập mục tiêu trong Google Analytics để bạn có thể theo dõi chuyển đổi của mình. Thông tin này sẽ giúp bạn theo dõi phần trăm khách truy cập của bạn đang chuyển đổi và giúp bạn hiểu những gì đang hoạt động trên trang web của bạn và những gì không.

Tối ưu hóa trang cảm ơn của bạn sẽ gặt hái những phần thưởng bạn thậm chí không biết bạn đã bỏ lỡ. Cần trợ giúp với trang cảm ơn của bạn? Liên lạc với chúng tôi hôm nay để được báo giá miễn phí.
Hiện nay chúng tôi có cung cấp dịch vụ thiết kế web tại đồng nai - 0915 572 830

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?

Để tối ưu kênh YouTube của bạn và nội dung của kênh, trước tiên bạn cần biết những yếu tố nào sẽ giúp nó xếp hạng.  Có hàng trăm thuật toán được sử dụng trên YouTube đang theo dõi và đo lường cả nội dung của bạn và hành vi của người dùng để cố gắng giữ mọi người xem càng lâu càng tốt.  Đó là rất nhiều thứ để tham gia, vì vậy chúng tôi sẽ chia nhỏ nó cho bạn. Thuật toán của YouTube hoạt động như thế nào? Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ý tưởng về “Thuật toán YouTube”.  Đối với một số người sáng tạo trên YouTube, có vẻ như con quái vật khổng lồ này mà bạn phải giết để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm.  Thực tế có một loạt các thuật toán tương tác với nội dung của bạn và khán giả của YouTube, bao gồm: Video đề xuất. Video được Đề xuất. Tìm kiếm. Thông báo. Video thịnh hành. Điểm của các thuật toán này - và các thuật toán khác - là gấp đôi; đầu tiên, hiểu nội dung video của bạn để họ có thể đảm bảo rằng họ đang hiển thị video của bạn cho những người muốn xem và thứ hai, để gi

SEO YouTube là gì?

SEO YouTube là quá trình tối ưu hóa nội dung YouTube của bạn để cải thiện phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá từ cả tìm kiếm và lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Có nhiều yếu tố của video chất lượng cao mà bạn cần phải làm đúng, chẳng hạn như: Tiêu đề video  Mô tả Hình thu nhỏ Siêu dữ liệu và hơn thế nữa. YouTube là công cụ tìm kiếm video lớn nhất từ ​​trước đến nay (và là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, sau công ty mẹ Google) .  Mặt khác, điều đó thật tuyệt vời đối với bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung vì bạn có một lượng khán giả lớn để kết nối , nhưng đồng thời, mọi người sáng tạo nội dung khác trên nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của những người như vậy.  Vậy làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt trên một nền tảng đông đúc như vậy? SEO YouTube ! Một điều biết rằng bạn cần tối ưu hóa video và kênh của mình, nhưng biết chính xác những hành động bạn cần thực hiện là cách bạn biến điều kỳ diệu xảy ra, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách xem xét những gì YouTube quan tâm.

SEO YouTube: 13 cách để xếp hạng cao hơn vào năm 2022

Kiểm tra trang video truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin và ví dụ. Truy cập trang video truyền thông xã hội của chúng tôi 1. Có một từ khóa trọng tâm Cho dù bạn đã đăng video của mình lên YouTube hay thậm chí bạn vẫn chưa nhấn ghi, việc tạo từ khóa trọng tâm cho mỗi video sẽ thực sự giúp ích cho thứ hạng của bạn. Tất cả các công cụ tìm kiếm đều hoạt động bằng cách đối sánh cụm từ tìm kiếm của người dùng với các kết quả phù hợp nhất – và YouTube cũng không khác gì! 2. Tối ưu hóa tiêu đề Khi bạn đã có từ khóa của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để tối ưu hóa video của mình theo những cách khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện xếp hạng YouTube của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm điều này là đưa từ khóa vào tiêu đề của bạn. Tuy nhiên, với 400 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút (!), Chỉ một từ khóa sẽ không đủ để mang lại cho bạn mức tăng SEO khổng lồ. 3. Tối ưu hóa mô tả Ngoài việc tối ưu hóa tiêu đề, bạn cũng cần phải tối ưu hóa mô tả của mình. Bâ